หน้าแรก
|
กระดาน
|
รีวิว
|
ประมูล
|
ตลาด
|
เปิดท้าย
login
|
สมัครสมาชิก
|
วิธีสมัครสมาชิก
|
ลืมชื่อ/รหัส
|
login ไม่ได้?
|
22 พ.ย. 67
เธอชื่อ" รักเลปราณ " เสนอตอน>> ถึงวันความฝันเป็นความจริง: SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่:
<
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
>
>>
ทุกหน้า
กระดาน
>
เรือ
ความเห็น: 481 - [21 ก.ย. 57, 00:54] ดู: 110,251 - [22 พ.ย. 67, 22:31] ติดตาม: 17 โหวต: 96
เธอชื่อ" รักเลปราณ " เสนอตอน>> ถึงวันความฝันเป็นความจริง
กระทู้: 11
ความเห็น: 999
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 03-07-2552
cnadee
(96
)
ความเห็นที่ 176: 27 ส.ค. 57, 11:56
1
ดูแล้วรู้สึกรักทะเลมากขึ้นมากมายเลย แถมยังได้ความรู้เกึ่ยวกับเรืออีกครับ...
กระทู้: 10
ความเห็น: 989
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 15-04-2552
โก๋แอ๊ตชิมาโน่
(86
)
ความเห็นที่ 177: 27 ส.ค. 57, 12:00
1
ผมตามทั้งวันเลยนะเนี่ย
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 178: 27 ส.ค. 57, 13:58
1
เพลาหางเสือที่โผล่ขึ้นมาในตัวเรือคับ
วันนี้ยุ่งทั้งวันเลยคับ เพราะว่าผมนัดนายช่างจากกรมเจ้าท่าเข้ามาตรวจเช็คเรือเพื่อทำเรื่องขอทะเบียนเรือคับ แต่ถ้าว่างจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆนะคับ
กระทู้: 0
ความเห็น: 24
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 26-10-2554
นกกระปูด7
ความเห็นที่ 179: 27 ส.ค. 57, 14:09
1
ทำไม?หางเสือต้องเจาะรูด้วยครับ ติดตามมานานแล้ว ชอบมากครับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 180: 27 ส.ค. 57, 20:17
จุดนี้จะเป็นตำแหน่งที่จะมีคันถ๋องมาเชื่อมต่อเพื่อใช้บังคับหางเสือไปซ้ายหรือขวาคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 181: 27 ส.ค. 57, 20:34
1
มาดูตอนติดตั้งกันคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 182: 27 ส.ค. 57, 20:38
อุปกรณ์หลักคือตัวควบคุมคันถ๋อง ซึ่งต่อตรงกับเพลาของพวงมาลัยลงมาจากด้านบน โดยมียอยเป็นตัวเชือมคับ ส่วนอีกด้านก็จะต่อเข้ากับคันถ๋องซึ่งเราได้เชื่อมติดกับยอยอีกตัวคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 183: 27 ส.ค. 57, 20:43
ให้ดูชัดๆ จุดที่ยอยเชื่อมติดกับคันถ๋องและเชื่อมต่อกับแขนกว้านของตัวควบคุม
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 184: 27 ส.ค. 57, 20:44
ส่วนตรงนี้คือจุดที่ยอยจากเพลาพวงมาลัยลงมาเชือมต่กับตัวควบคุมคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 185: 27 ส.ค. 57, 20:45
ยอยที่ทะลุขึ้นมาจากห้องเครื่องคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 186: 27 ส.ค. 57, 20:48
อ้างถึง: นกกระปูด7 posted: 27 ส.ค. 57, 14:09
ทำไม?หางเสือต้องเจาะรูด้วยครับ ติดตามมานานแล้ว ชอบมากครับ
เข้าใจว่าส่วนหนึ่งคือเป็นตัวช่วยลดแรงต้านน้ำให้หางเสือเวลาที่ต้องโบกซ้ายและขวาคับ ส่วนข้ออื่นก็ยังไม่ทราบเลยคับ ยีงไงจะถามผู้รู้ให้นะคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 187: 27 ส.ค. 57, 20:51
จากยอยมาสู่เพลาพวงมาลัยที่ผ่านเข้าไปในตู้คอนโทรลคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 188: 27 ส.ค. 57, 20:53
สุดท้ายก็มาถึงพวงมาลัยคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 189: 27 ส.ค. 57, 20:57
หมุดลงมาท้องเรือกันอีกครั้ง คันถ๋องที่ติดกับแขนกว้านของชุดควบคุมจะวิ่งตรงไปยังเพลาของหางเสือแบบนี้คับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 190: 27 ส.ค. 57, 21:04
1
ที่เพลาหางเสือเราจะมีแขนรับแบบนี้คับ ลองนึกภาพตามนะคับ พอเราหมุนพวงมาลัย ชุดควบคุมก็จะหมุนแขนกว้านของตัวเองให้ไปหน้าหรือกลับหลัง แรงนั้นก็จะส่งไปยังคันถ๋องซึ่งยึดกับแขนของเพลาหางเสือ จึงเกิดแรงดึงเดินหน้าและถอยหลังเช่นเดียวกัน สุดท้ายแรงนั้นก็จะไปทำการโบกหางเสือให้โบกซ้ายและขวานั้นเองคับ ...งงมั๊ยคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 191: 27 ส.ค. 57, 21:10
2
มองจากท้ายไปด้านหน้าบ้างคับ ถ้าแขนเชื่อมคันถ๋องตั้งฉากกับเพลาหางเสือ ใบของหางก็จะอยู่ในลักษณะตรง พอมีการเคลื่อนที่เดินหน้าหรือถอยหลังของคันถ๋อง ใบหางเสือก็โบกซ้ายหรือขวาตามที่เราเซตเอาไว้คับ
กระทู้: 0
ความเห็น: 3,196
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 14-03-2555
THETUM
ความเห็นที่ 192: 27 ส.ค. 57, 21:14
1
กระทู้: 2
ความเห็น: 1,550
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 19-10-2553
โต้งพุงโต
(19
)
ความเห็นที่ 193: 27 ส.ค. 57, 21:27
1
ตามชมอย่างต่อเนื่องครับน้า
กระทู้: 0
ความเห็น: 220
ล่าสุด: 12-10-2567
ตั้งแต่: 19-09-2545
spec*tum*
ความเห็นที่ 194: 27 ส.ค. 57, 22:16
1
กระทู้: 0
ความเห็น: 70
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 21-02-2556
ดำตนคอน
ความเห็นที่ 195: 27 ส.ค. 57, 22:22
1
กระทู้: 17
ความเห็น: 884
ล่าสุด: 30-01-2567
ตั้งแต่: 02-12-2552
okjj16
(415
)
ความเห็นที่ 196: 28 ส.ค. 57, 09:48
1
ออกมาทำงาน ก้อแอบดูผ่านมือถืออีก ไปๆมาสงสัยจะติดหนังเรื่องนี้จริงๆซะแล้วสิครับ
ยิ่งกะลังจะหัดเล่นเรืออยู่พอดี
ตามชมเรื่อยๆครับ เป็นกำลังใจให้
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 197: 28 ส.ค. 57, 13:03
2
เราได้เห็นอุปกรณ์ในการบังคับทิศทางไปแล้ว คราวนี้มาดูการควบคุมเครื่องยนต์ บังคับความเร็วและการเดินหน้าและถอยหลังของเกียร์กันต่อคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 198: 28 ส.ค. 57, 13:14
จากชุดคอนโทรลที่มีคันบังคับ2สี สีแดงคือบังคับความเร็ว สีดำบังคับเกียร์เดินหน้าและถอยหลัง แล้วจะสั่งการผ่านอะไรละเนี่ย... สายสีแดง2เส้นนี้เกี่ยวข้องกันมั๊ยน๊า ไปดูกันคับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 199: 28 ส.ค. 57, 13:20
สายสีแดง2เส้นนี้ก็คือ สายมอส คับ ต้นสายมอสทั้ง2เส้นเราก็จั๊มติดไว้ที่คอนโทรลเลย แบ่งกันคนละเส้นคับ หลังจากนั้นก็ต้องเอาปลายสายทั้ง2เส้นไปแยกจั๊มเข้ากับอุปกรณ์ใต้ห้องเครื่อง2จุด นั่นก็คือที่เครื่องยนต์ และเกียร์คับ
กระทู้: 48
ความเห็น: 3,738
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-04-2550
pcandfp
(1153
)
ความเห็นที่ 200: 28 ส.ค. 57, 13:21
เจาะทะลุตู้คอนโทรลลงมาทะลุดาดฟ้าเรือเลยคับ
หน้าที่:
<
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
>
>>
ทุกหน้า
siamfishing.com © 2024
siamfishing.com/board/view.php?begin=175&onlyuserid=0&tid=669097