oO เจาะลึก G.Loomis IMX/GLX Oo: SiamFishing : Thailand Fishing Community
<12
กระดาน
คห. 90 อ่าน 35,915 โหวต 11
oO เจาะลึก G.Loomis IMX/GLX Oo
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.26: 9 มี.ค. 51, 20:14
นู่iiwsปายรื้อมังทามมายสงสารมัน 15-17นี้ไปสุรินทร์มะ หมอนกเป็นโต้โผหญ่าย....



อยากไป ครับ พี่ตุกแก

แต่ ติดคิวเดินแบบ ซะก่อนแร้วววว



 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.27: 12 มี.ค. 51, 09:30



  ด้ามเสร็จแล้วครับ

  55555++




  แปลงโ



  ด้ามเสร็จแล้วครับ

  55555++




  แปลงโฉมซะเรยยย


   
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.28: 12 มี.ค. 51, 09:32


   อันนี้ GLX 

   สังเกตุ ดู กระดูก จริงๆ


  อันนี้ GLX

  สังเกตุ ดู กระดูก จริงๆ บิด จากกระดูกโรงงานเล็กน้อย





 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.29: 12 มี.ค. 51, 09:33



   อันนี้  IMX

   กระดูกจริง ผิด เกิน 100%



  อันนี้  IMX

  กระดูกจริง ผิด เกิน 100% ครับ

 



  ท่าเจ้าของคันครับ

  ตอนนี้ พันไกด์ หมุ้น อยู่บยนแท่นเรียบร้อย

  พรุ่งนี้  เสร็จเรียบร้อยครับ


  ยอดเงินรวม  34,500 บาท




  555++


   
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.30: 12 มี.ค. 51, 10:12
ฮั่นแน่ เปลี่ยนจากหัวเดิม เป็นหัวสวม เจ้ารีลซีท เอซีเอส ซะด้วย



  ตาป้อมเอ้ยยย  เรื่องมานเศร้า

  ซีท เปล่าๆ  ซื้อมา 170 เอง

  ไอ่หัวหมุนะ บางกอกขาย 180  แต่ที่เชียงใหม่ไม่มี

  เจ้าของคัน ก้อ แบบว่า ด่วนๆๆ เอาด่วนๆอ่า

  ต้องซื้อ ซีทรุ่นเก่าทั้งชุด เชียงใหม่ขาย ทั้งชุด 330

  เสียเงิน 330  เพื่อหัวหมุนอันเดียว


  5555++

  รวมแล้ว รีลซีท อันละ 500  เจ้าของคัน มานบร้า

  ขอย้ำเลย ตาป้อม  เจ้าของคัน มาน บร้า.........



  555++


  ปล. ตอนนี้ เจ้าของคัน เห็นรูปแล้ว

        บอกว่าแหวนลิเก มาก  ฉะนั้น ถ้าใครเจอคันสองคันนี้ที่ไหน

        จัดวงปีพาทย์ ให้ก่อนตี ด้วยนะครับ ... 5555+





   
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.31: 12 มี.ค. 51, 22:52
เสียดายด้ามก๊อกครับ 


ก๊อกเกรดนี้ ในบ้านเราไม่ใช้หาได้ง่ายๆ




  ต้องเลือกเอาละคัฟ งานนี้..5555++

  ก๊อกดีๆ เนียลๆ  กับคันกระดูกเบี้ยว

  ใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพ  เผลอๆ งัดหักอีก

  ถ้าเอาไปใช้งาน ผมว่า คุ้มครับ



  แต่ถ้าเอาไว้ถือโชว์ ถือเดินแบบ ก๊อก เท่ห์ กว่ามั้ง



 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.32: 13 มี.ค. 51, 09:35


  [q]ท่านใดพอจะมีภาพถ่ายคัน G เดิมจาก


 
ท่านใดพอจะมีภาพถ่ายคัน G เดิมจากโรงงาน ที่หักในการใช้งานปกติ และคิดว่าเกิดจากความบกพร่องในการผลิต รบกวนโพสท์ให้ชมเป็นวิทยาทานบ้างนะครับ 



  จัดไปครับ 

  จริงๆ ผมโพส ไว้ในหน้าแรกแล้ว ว่าหักไป 1คัน

    คันนี้ผมรื้อเอาไกด์ ออกแล้วครับ




   
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.33: 13 มี.ค. 51, 09:37

 คันนี้เป็น GLX

  รหัสรุ่น  ดูเลยนะครั

คันนี้เป็น GLX

  รหัสรุ่น  ดูเลยนะครับ




 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.34: 13 มี.ค. 51, 09:41


  หักจากปลายลงมา ประมาณ 2 ฟุต 

  ไกด์


  หักจากปลายลงมา ประมาณ 2 ฟุต

  ไกด์ตัวที่ 5 จากปลาย ตรงนั้นพอดี

  ผมรื้อ ใต้ฐานไกด์ดู พบว่า  ตัวไกด์ กินแบลงครับ


  มีร่องรอยแบลง ยุบไปเลย  ในรู) เป็น บาดแผล ที่ตกแต่งแล้ว

  เรื่องจริงอีออย่างคือ

  แบลง จี  กราไฟต์แน่นมากๆๆ คัตเตอร์กดแทบจะไม่เข้า ต้องออกแรง ถึงจะเป็นรอบ  เป็นแบลงที่ลายกราไฟต์แน่นมากๆ ครับ ไม่น่าเชื่อว่า จะเบาด้วย



 

 

 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.35: 13 มี.ค. 51, 09:42


  รีซีทรุ่นเก่า .. สาเหตุ ที่ยังไม่ร


  รีซีทรุ่นเก่า .. สาเหตุ ที่ยังไม่รื้อครับ

  อยากถอด ซีท มาเก็บไว้ ...

  อยากได้ ซีทๆๆๆ





   
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.36: 13 มี.ค. 51, 09:45

  ภาพสุดท้ายครับ

   หักแบบนี้ หมดสิท

  ภาพสุดท้ายครับ

  หักแบบนี้ หมดสิทธิ เลย

  ทำไรไม่ได้แระ



  เจ้าของคันบอกว่า หักตอนตีเหยื่อครับ

  เหยื่อกบยาง ธรรมดาเลยครับ




  ปล. สาเหตุอีกที ที่ต้องรื้อทำคัน ทั้งสองคันเนี่ย เนื่องด้วย เจ้าของคัน เป็นคน ชอบ ใช้ แต่คันจี ครับ พอดีว่าไป บิวด์ คันมา(สร้างจากแบลง จี)  พอเอามาตี ก้อเกิดการเปรียบเทียบ ระหว่างคัน รงงาน (กระดูกไม่ตรง) กับคันบิวด์ กระดูกตรง  ซึ่ง เจ้าของบอกว่า ประสิทธิภาพ ต่างกันมาก ประกอบกับว่า ผมรับอาสาเป็นธุระให้ เจ้าของคัน เลยหลง กล  จัดมาให้รื้อ ให้ได้ชมกัน ครับ




 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.37: 13 มี.ค. 51, 16:15


  ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ

  คัน จี  ที่อเมริกา นั้น รับประกัน ตลอดอายุ การใช้งานครับ

  เพื่อนผม อยู่ ที่โน่น บอกมายังงั้น เหมือนกันครับ

  เค้าเปลี่ยนใหม่ให้ทันที  ถ้า เสียหายจากการใช้งาน (อย่างที่ถูกประเภทนะ)

  แต่ถ้าหาก ไม่ถูกต้อง ก้อ คิดค่าเปลี่ยน 50 us ครับ

  แบบว่า เพื่อนผมบอกมาว่า ไม่พอใจ หักทิ้ง  ส่งเช็คแนบไป 50 us เค้าส่งคันใหม่ให้เลย



  5555++

  แต่ที่นี่เมืองไทย ไปเครมที่ไหนดีอ่ะ


ปล.  คันจากโรงงานไม่ได้เชยนะครับ ผมก้อว่ามันสวยดี เบาดี เพียงแต่ว่า เมื่อเทียบกับคันที่ กระดูก ตรงๆ แล้ว  เวลาตีเหยื่อ วัดปลา ความรู้ สึก มานก้อแตกกต่างกันพอสมควร เจ้าของ คัน ทั้งสองคันนี้ ก้อไม่ได้บ้าคันญี่ปุ่น อะไรหรอกครับ มานบร้า แต่คัน จี  เพียงแต่ ไม่ชอบใจ เรื่องกระดูก จึงฝากผมมารื้อ (ผมยุส่งด้วย) ....  5555++




 
iiws(4843 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.38: 13 มี.ค. 51, 16:35
ก๊อกดีๆ ราคามันแพงกว่าด้ามยางครับ ผมเลยเสียดายเท่านั้นเอง



งั้นเรามองคนละมุมแระ ครัย  555++


คันทั้งสองคันนี้ ไม่สนใจเท่ห์ หรือแพง หรือสไตล์ สนใจแต่ว่า  ต้องการใช้งาน เต็มประสิทธิภาพของคัน แน่นอนครับ ยังไง ผมก้อว่า คันกระดูกตรง ทำงานได้ เต็มประสิทธิภาพ ตามที่ วิศวกร ผู้ออกแบบ สร้าง แบลง ตัวนี้มาแน่นอน

ส่วนของน้า  toskilo12  คงมองในอีกแง่ หนึ่งก้อคือ น้าชอบ ตัวก๊อก ที่มีน้ำหนักเบา และ ให้ความรู้สึกที่ดี เวลาใช้งาน ซึ่งเท่าที่SEA ทราบ ก๊อกเกรดนี้บ้านเรา มีขายนะครับ ที่ 7SEA มีแน่นอน แพงกว่ายางครับ  ถ้าต้องการบิวด์ ในสไตล์เดิมก้อย่อมได้ครับ

ยังไงก้อตาม ผมก้อยังยืนยันว่า ถ้าผมมีตังส์ ผมซื้อ แบลง จี แน่นอนครับ คุณภาพไม่ต้องถามครับ สุดยอดดด


สรุปแบบนี้ ถูกต้องไหมครับน้า toskilo12


 
<12
ทำการ login ก่อนส่งความเห็น
siamfishing.com © 2024