** ชมแอบถ่ายขั้นตอนการผลิตคันเบ็ด ***( Part 2): SiamFishing : Thailand Fishing Community
<12345>>>
กระดาน
คห. 137 อ่าน 42,265 โหวต 78
** ชมแอบถ่ายขั้นตอนการผลิตคันเบ็ด ***( Part 2)
คห.26: 30 ก.ย. 52, 17:05
คห.27: 30 ก.ย. 52, 17:06
BTG(250 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.28: 30 ก.ย. 52, 17:14
คห.29: 30 ก.ย. 52, 17:15

แบลงค์สีเทาที่ผ่านการเคลือบสีจาก

แบลงค์สีเทาที่ผ่านการเคลือบสีจากขั้นตอนที่ผ่านมา  จะถึงนำมาบิ้วส์วางไกด์
ตามตำแหน่งต่างๆ  ที่กำหนดไว้
คห.30: 30 ก.ย. 52, 17:17
ดีครับ +1
คห.31: 30 ก.ย. 52, 17:17

พนักงานกำลังวุ่นอยู่กับงานต่างๆข

พนักงานกำลังวุ่นอยู่กับงานต่างๆของตน
บางคนก็พันข้อไกด์ บางคนก็เช็คกระดูกคัน
ดูความตรง หรือเอียงของแบลงค์ ก่อนวางไกด์
toonarmy(2 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.32: 30 ก.ย. 52, 17:22
คห.33: 30 ก.ย. 52, 17:22

พนักงานท่านนี้กำลังวางไกด์ Low Rider 
ซึ

พนักงานท่านนี้กำลังวางไกด์ Low Rider
ซึ่งพนักคนนี้  ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในหนึ่งวันเธอ
สามารถพันคันเฉพาะขาไกด์  ได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 15 คัน
และเป็นคันขนาด 10 ฟุต เบท
คห.34: 30 ก.ย. 52, 17:23
คห.35: 30 ก.ย. 52, 17:24

พนักงานอีกส่วนหนึ่งก็รับคันที่พั

พนักงานอีกส่วนหนึ่งก็รับคันที่พันไกด์เรียบร้อยแล้ว
มาพันลายที่โคนคัน  และทำด้าม  ซึ่งในภาพเป็นด้าม
ของคัน Surf ขนาด 12 ฟุต
คห.36: 30 ก.ย. 52, 17:28
คันที่ผ่านการ Custom จนเสร็จสิ้นแล้ว 
จ
คันที่ผ่านการ Custom จนเสร็จสิ้นแล้ว
จะถูกพักไว้ เพื่อรอขั้นตอนสุดท้ายของการสร้างคัน

***  ถ้ายังไม่เบื่อ ก็ตามผมต่อมาครับผม ***
Dell_01(132 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.37: 30 ก.ย. 52, 17:30
คห.38: 30 ก.ย. 52, 17:32
ยังไม่เบื่อครับเฮีย ยังอยากดูเรื่อง รอกด้วยครับผม เฮียมาลงให้หน่อยนะครับ
คห.39: 30 ก.ย. 52, 17:35
ไม่เบื่อครับ มีความรู้มากมายเลย 
คห.40: 30 ก.ย. 52, 17:35
ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสา
ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสายการผลิตคันแล้วครับ
คันที่ผ่านขั้นตอนต่างๆ  จนมาบิวส์ สำเร็จมาได้  สุดท้ายก็ต้อง
มาที่เครื่องมือที่ผมเองตั้งชื่อมันว่า  กังหันแห่งความสำเร็จ
เพราะทุกโรงงานที่ผลิตคัน จะมีเจ้ากังหันแบบนี้อยู่ทุกที่
และเมื่อเสร็จจากขั้นตอนนี้แล้ว  คันก็จะสมบรูณ์แบบใช้งานได้
ก่อนถูกไป Packing โดยคันจะถูกเคลือบและหมุนให้น้ำยาเคลือบ
ในจุดต่างๆแห้งที่ตำแหน่งนี้ หมุนเร็วไปก็ไม่ได้ ช้าไปก็หยดเสียหาย
คุณลองนับจำนวนแก้วน้ำหนัก ขวดใส่น้ำในแผนกนี้ดู จะเห็นได้ว่า
จำนวนพนักงาน ในเฉพาะแผนกดูแลเครื่องเคลือบอย่างเดียว  ไม่ต่ำกว่า
20 ชีวิตเลยครับ
blackcat(332 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.41: 30 ก.ย. 52, 17:37
ยาวไปคับน้ายาวไป +1คับ
matongsang(137 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.42: 30 ก.ย. 52, 17:40
Tuk...tuk(392 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.43: 30 ก.ย. 52, 17:41
GoHomE?(70 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.44: 30 ก.ย. 52, 17:43
ตามต่อครับน้า
คห.45: 30 ก.ย. 52, 17:46
yaseen911(39 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.46: 30 ก.ย. 52, 17:47
คห.47: 30 ก.ย. 52, 17:48
คห.48: 30 ก.ย. 52, 17:49
คห.49: 30 ก.ย. 52, 17:50
คันที่ผ่านเครื่องเคลือบ กังหันแห่ง
คันที่ผ่านเครื่องเคลือบ กังหันแห่งความสำเร็จของผมแล้ว
ในท้ายที่สุด  ทุกคันที่ผลิตในโรงงาน OKUMA ทุกคันต้องผ่านขั้นตอนสุดท้าย
คือพนักงานจับผิด  ซึ่งพนักงานเหล่านี้จะคอยมองหาตำหนิ หรือจุดบกพร่องของคัน
ในจุดต่างๆ  ซึ่งในส่วนนี้ จะมีโต๊ะเรียงกันอยู่ประมาณ 4 - 5 ตัว และมีพนักงานมุงกันเต็ม
ไปหมด  ตอนแรกที่ผมเดินเข้าไป  ก็งง! เหมือนกันว่าพนักงานพวกนี้เขาทำอะไรกัน
เห็น มุงกันเต็มไปหมด  นึกว่าเป็นการสอนหรือมีเรื่องอะไรกันจนนึกว่าเล่นการพนันหรือเปล่า
พอเราเดินเข้าไป  เจ้าหน้าที่จึงแหวกพนักงานให้เราเข้าไปดูขั้นตอนการทำงาน 
จึงรู้ว่าเป็นการ QC ขั้นสุดท้ายก่อนทำการ Packing

***  ใครได้พนักงานชุดนี้เป็นแฟน ถ้าหนุ่มๆได้สาวๆสวยๆชุดนี้ไป  วันๆเธอคงคอยเช็ค
และตรวจสอบ  จับผิดคุณตลอดแน่นอน  ( เจ้าหน้าที่ ที่พาเราเยี่ยมชมโรงงานบอก )
คห.50: 30 ก.ย. 52, 17:55
<12345>>>
siamfishing.com © 2024