ชมโรงงานผลิตคัน ตอนที่ 2: SiamFishing : Thailand Fishing Community
<1234>
กระดาน
คห. 79 อ่าน 36,078 โหวต 27
ชมโรงงานผลิตคัน ตอนที่ 2
คห.26: 25 มิ.ย. 51, 10:28
นอกจากที่นี่จะผลิต  Lamiglas ,  Tournament G7 , MUZASHI  ,C.E.O
นอกจากที่นี่จะผลิต  Lamiglas ,  Tournament G7 , MUZASHI  ,C.E.O บางรุ่นและคัน Japan อีกยี่ห้อหนึ่งซึ่งผมจำชื่อไม่ได้แล้ว โรงงานนี้ยังผลิตคัน Marine Park ของ Viva ด้วย
ซึ่งเท่าที่สอบถามกับบริษัท Viva ที่พาเราไปชม  ยังมีอีกหลายๆรุ่นของ Acadia และ Browning ผลิตที่นี่เหมือนกัน
ในภาพเป็นคัน Marine Park กำลังสู่สายงานพันลาย
Riew(187 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.27: 25 มิ.ย. 51, 10:28
คห.28: 25 มิ.ย. 51, 10:38

ในภาพเป็นตัวอย่างคันที่เคยพันไกด

ในภาพเป็นตัวอย่างคันที่เคยพันไกด์หรือพันลาย  จะถูกเก็บไว้ในส่วนนี้ 1 คัน เพื่อเป็น reference และอีก 1 คันเก็บไว้ในห้องโชว์
prince7(331 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offlineใบแดง
คห.29: 25 มิ.ย. 51, 10:39
อยากให้เมืองไทยผลิตรอกและคันเบ็ดได้ ดูๆ ไปก็ไม่เห็นยากเลย ความรู้สึกที่ยากเพราะเราไม่เคยเริ่มต้นเทคโนโลยีเลย เทคโนโลยีรอกและคัน ผมไปเห็นมาหลายโรงงานเหมือนกัน ใช้เครื่องจักรไม่กี่ตัวเอง ส่วนใหญ่ก็ใช้แรงงานคนทั้งนั้น ขอให้คนไทยที่ใจถึงๆ กล้าๆ ที่จะทำของพวกนี้ รับรองราคาถูกอย่างมากๆ หากเทียบกับราคาขาย ผมรับรองเลย ราคากำไรเกิน 10 เท่าแน่นอนครับ ...
คห.30: 25 มิ.ย. 51, 10:44

เมื่อเข้าไปรื้อดูใกล้ๆ  ก็พบคันของ

เมื่อเข้าไปรื้อดูใกล้ๆ  ก็พบคันของตระกูล Tournament อยู่ที่นี่ 3 คันคือ G - Series , G7 และ Ultralight U2
ซึ่งในส่วน G-series ผมเองไม่ได้ผลิตที่โรงงานนี้  เลยต้องมีการสอบถามว่าคันตัวนี้มาได้อย่างไร  คันทุกตัวจะมีรหัสผู้สั่งผลิต  เมื่อเช็คแล้วว่าใครเป็นผู้สั่งผลิต  และตรวจสอบว่าคันตัวนี้เป็นลิขลิทธิ์ของเรา  เจ้าของโรงงานเลยหยุดไม่ผลิตให้และเลิกทำธุรกิจกับลูกค้ารายนั้นไป
คห.31: 25 มิ.ย. 51, 10:49
คห.32: 25 มิ.ย. 51, 10:50
เมื่อคันถูกพันไกด์และพันลายเรียบร
เมื่อคันถูกพันไกด์และพันลายเรียบร้อยแล้ว  จะส่งไปยังแผนกเคลือบน้ำยา  โดยแผนกนี้จะเคลือบไกด์และเคลือบก๊อก
โดยคันจะถูกนำไปใส่ในแท่นที่มีหัวจับคัน  คล้ายกับหัวจับเคลือบบ้านเราใช้  แต่จำนวนในแต่ละตัวค่อนข้างมาก ในหนึ่งตัวสามารถเคลือบได้ครั้งละ 144 คัน
คห.33: 25 มิ.ย. 51, 10:51

ในส่วนที่เป็นก๊อกที่ต้องการเคลือ

ในส่วนที่เป็นก๊อกที่ต้องการเคลือบ  ก็จะถูกนำมาร้อยเข้าในแบลงค์  เหมือนเสียบลูกชิ้น  แล้วนำเข้าไปเคลือบในแท่นเคลือบ
คห.34: 25 มิ.ย. 51, 10:52

ก๊อกที่เคลือบเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ก๊อกที่เคลือบเสร็จเรียบร้อยแล้ว
คห.35: 25 มิ.ย. 51, 10:59
ในตอนต่อไปซึ่งเป็นตอนที่ 3  หลังจากข
ในตอนต่อไปซึ่งเป็นตอนที่ 3  หลังจากขั้นตอนนี้คันก็จะเสร็จเรียบร้อย รอติดสติกเกอร์ และนำคันไป Test  ซึ่งในตอนที่ 3 จะนำทุกท่านไปดูการ Test คันกัน  และในช่วงที่เราไปนั้นโชคดีมากที่ทางเจ้าหน้าที่ **** ซึ่งเป็นคน Japan มาตรวจเช็คคันพอดี  ซึ่งปกติจะห้ามถ่ายรูปโดยเด็ดขาด  แต่ในช่วงที่เราไปถึงเจ้าหน้าที่พักเที่ยง  เลยมีโอกาสเข้าไปชม และ Test คัน *** โดยคนไทย

ระหว่างทางเดินไปพบคันตัวนี้ตั้งเรียงอยู่ในกล่อง  เรียงอยู่จำนวนมากพอสมควร    เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่า  คัน **** ตัวนี้จะไปไหนต่อ  ในตอนที่ 3
air_0624(190 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.36: 25 มิ.ย. 51, 11:03
Hew???(36 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.37: 25 มิ.ย. 51, 11:06
ว้าวๆๆๆ เจ๋งเป้ง.....
mr.wu(16 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.38: 25 มิ.ย. 51, 11:06
+1
Jim19(416 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.39: 25 มิ.ย. 51, 11:13
wierg90(155 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offlineใบดำ
คห.40: 25 มิ.ย. 51, 11:18
ความรู้สุดยอดคับ+10คับ
rampage2(92 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.41: 25 มิ.ย. 51, 11:23
ojoj(403 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.42: 25 มิ.ย. 51, 11:28
มันเป็นเช่นนี้เอง อยากรู้มานานละ ขอบคุณมากกั๊บ
คห.43: 25 มิ.ย. 51, 11:39
guanguan(533 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.44: 25 มิ.ย. 51, 11:43
ยังกับดูรายการ "กบนอกกะลา" เลย 

+++++++++++ 10000000000000 
คห.45: 25 มิ.ย. 51, 11:50
โรงงานอยู่ที่จีนหรือไต้หวันคร้าบบ
โรงงานอยู่ที่จีนหรือไต้หวันคร้าบบบบบบบบบบบบบ
klayjinda(925 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.46: 25 มิ.ย. 51, 11:52
+1 ว้าว ๆ ๆ ๆ เพิ่งเคยเห็นครั้งแรก ครับ ขอบคุณครับสำหรับความรู้ใหม่ ๆ 
คห.47: 25 มิ.ย. 51, 11:53
คห.48: 25 มิ.ย. 51, 11:54




+
RB 26 DETT(73 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
คห.49: 25 มิ.ย. 51, 11:55
คห.50: 25 มิ.ย. 51, 11:59
ขอบคุณครับหาดูยากนะเนี้ย
<1234>
siamfishing.com © 2024