ตกฟรี ฐานบินกำแพงแสน นครปฐม : Fishing Spot
 ห้องหมายธรรมชาติ
ความเห็น: 41 - [8 ก.ค. 61, 08:11] ดู: 9,220 - [19 ก.ย. 61, 14:06] ติดตาม: 7 โหวต: 8
ตกฟรี ฐานบินกำแพงแสน นครปฐม
bankNP (184 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
6 พ.ค. 57, 00:52
ภาพที่ 1
น้าท่านใดว่างๆไปตกได้นะคับ ฟรี เอาออกได้ ปลาบึก20-30อับผมไปตีเหยื่อปลอม ชัวโมงหนึ่งมีคนได้สองตัวตัวแรกปนะมาณสามสิบโลแล้วก็ตัวในรูปประมาณยี่สิบโลอับ (อาจจะมีบึกๆกว่านี้เพราะคนตกได้เขาบอกลูกปลาบึกแสดงว่ามันต้องมีบึกๆกว่า)
สวาย ยี่สก ชะโด มีเยอะอยู่ในค่ายทหาร เข้าไปในค่ายถามทหารหน้าค่าย ว่าตกปลา เขาจะให้เราไปแลกบัตรที่ป้อมยาม ถามเขาว่าตกตรงไหนเขาจะบอกที่ตกได้และไม่ได้ ใครไปตีเหยื่อปลอมก็ได้นะคับ เข้าไปในค่ายข้างๆกำแพงเลย วันนี้สาย Pe สามสิบปอน ขาด งัดยังไงก็ไม่ขึ้น เสียเหยื่อตัวหมานไป ยังข้องใจอยู่เลย ได้แต่ช่อนกับชะโดป็อกมาสามตัว ไปตกกันได้นะคับพอดีไม่ใช้แนวชุดเบ็ดที่มีเจออย่างงี้คงแย่แน่ บวกกับไม่ค่อยมีเวลา  (ในรูปปลาน้าคนด้านหลังคับให้เคดิตหน่อย) ไปไม่ถูกถามได้คับ
ภาพที่ 2
วงแดงคือบ่อตก ลูกศรเขีนวใหญ่ทางเข้า ขับตามลูกศรเลย ลูกศรสีน้ำเงินหมายตีเหยื่อปลอมคับ
ภาพที่ 3
ใหญ่ไหมคับ สำหรับตกฟรี
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ