แพ็คเกจ คงจะเปลี่ยนไปจากของเดิมเมื่อหลายปีก่อน
ด้วยเหตุผล มีการเปลี่ยนตัวผู้บริหาร คุณ เสี่ยวเชียง เจ้าของชัวร์แคท มาเป็นลูกสาวคุณ ดอริส แทน
เบื้องต้น จากการคุยกันที่เมืองไทย ทำให้ทราบว่า มีการจ้างดีไซน์เน่อร์ มาวิเคราะห์ ออกแบบ หีบห่อ การเข้าถึงผุ้บริโภค ให้มากขึ้น โดยที่ผลิตภัณฑ์ต้องมีการพัฒนาตาม ให้มีคุณภาพเหมือนเดิมหรือดีกว่าเดิม
ใครที่อ่านเรื่อง ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง คงจะเข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลในเรื่องการออกแบบ จากเดิมสินค้าไม่ได้ความนิยมโดนโซนี่ทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่น แต่ทุกอย่างย่อมมีการเริ่มต้นที่กล้าจะเปลี่ยนแปลง
เวลาเพียงไม่กี่ปี จนวันนี้ซัมซุงก้าวขึ้นมา ทำยอดขายอย่างถล่มทลาย แซงคู่แข่งไปหลายช่วงตัว
SURECATCH พร้อมที่จะใช้แนวคิดนี้เช่นกัน โดยการใช้คนไทยเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบในครั้งนี้ ปัจจุบัน มีคนไทยหลายคนที่เข้ามาร่วมงานในโปรเจ็คนี้แล้วครับ ยังไงขอให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ