อ้างถึง: yaijeans posted: 15-02-2555, 08:56:35
สมัยโน้นนี่ผมว่าเครื่องรถสปอร์ต 400 cc นี่ผมว่าตัวแรงเล้วน๊ะ
รถเครื่องขนาด 400 กับอุบัติเหตุขนาดนั้นนี่ ผมว่าน้าโชคดีมากๆที่ไม่เป็นอะไรน๊ะครับ หน้าตาผมที่มีรอยเย็บรอยแผลเป็น และ รอยเย็บหางตาซ้ายที่ เย็บจนตาผมตกไปข้างนึงนี่ก็ อุบัติเหตุ จากเจ้าสองล้อนี่ล่ะครับ
แต่ถ้ามาเจอขนาด 1100 นี่ โห.....บิ๊กเบิ้ม โคตะระแรงเลยน้าเอ๊ยยยยย.......
ผมก็ไม่เคยได้มีวาสนาได้บิดเครื่องแรงขนาดนี้ครับน้า สุดสุด จริง ๆ แต่ผมว่าน้ามีโครงสร้างร่างกายเหมาะ ได้กับ รถไซส์ขนาดนี้น่ะครับ แต่ ยังไงก็รถยิ่งแรงมาก ก็ขับขี่ระวังมากๆด้วยน๊ะครับน้า
ขอบคุณสำหรับโหวตกำลังใจที่ 98 ด้วยครับน้า
ตอนที่ชน โชคดีที่เปน 400cc. คับน้า.. ตอนนั้นผมบินข้ามรถ Honda civic. ไปเรย.. สภาพรถบอกได้คำเดียวว่า เละ!!
ถ้าตอนนั้นไม่ใช่ Bigbike. ตัวผมคงพุ่งเข้าไปอัดกับcivic. คาอยู่ตรงนั้นละครับ.. น่าจะซัดมาประมาณ 140-150km/h. ครับ
ที่ต้องขยับมาขับ 1100cc. เพราะมีที่มาครับ.. เมื่อก่อนเวลาออกทริปแล้ว อึดอัดขัดใจ
พยายามจะไล่ตาม
พวก 600cc /750cc/ 1000cc. up มันไล่ไม่ทันครับ... ขับ 400cc. มันเร่งเกิน 160km. นานๆ ก็ไม่ค่อยจะดี.. แถมบิดหมดปลอกได้แค่สุดไมล์ 180km.
ความเร็วที่ 180km. พวกตัว1000cc. เพิ่งจะเกียร์ 3 (ยังเหลืออีก 3 เกียร์) ส่วน 400cc. สับไปจนสุดเกียร์ 5 แถมบิดหมดปลอกแล้วครับน้าใหญ่
เลยตัดสินใจขาย CB400 v-tec. มาคบหานกดำแทนเรยครับทีนี้.. 5555
** ผมสูง 185cm. เมื่อก่อนขับCB400 โดนพวกล้อประจำว่า จะขับ GTO ไปส่งแก๊สที่ไหน!!! เขาบอกว่าตัวผมใหญ่เกิ๊น!!!