ลักษณะจะอัดเพลาคล้ายกันกับข้างนอก แต่เป็นเหล็กทองเหลืองซึ่งต่างกับเหล็กที่ท้ายเรือซึ่งเป็นสแตนเลส
1 คือหน้าแปลนในตัวนอก เป็นทองเหลือง
2 หน้าแปลนในตัวนอกกับหน้าแปลนในตัวในเป็นลักษณะ การประกบตามแนวลูกศร
3 การอัดวัสดุต่างๆเข้าไปในส่วนหน้าแปลนในโดยการใช้น๊อตอัดเข้าไป แนะนำให้เปลี่ยนน๊อตทองเหลืองจากของเดิมๆ ที่มากับตัวมัน ให้เป็นน๊อตสแตนเลสเพราะว่าน๊อตตัวนี้รับน้ำหนักมากอาจขาดได้ถ้าเป็นทองเหลืองของผมขาดไปแล้ว
(ความหมายของแต่ละสีอยู่ในความเห็นที่ 28 )