((( สรุปผลให้ทราบดังต่อไปนี้ครับ.......ว่ากันตามความเป็นจริง ที่ได้ทดสอบ และ สัมผัสด้วยตัวเองครับ )))
1. ความลึกของน้ำที่ทดสอบ อยู่ที่ 70 ถึง 200 กว่าเมตร
2. ตะกั่วที่ใช้ น้ำหนักอยู่ที่ 1 กิโลกรัม ถึง 2 K.G ส่วนมากยืนพื้น อยู่ที่ 1 K.G
3. สายที่ใช้ PE 10
4. เสียบสายแบต ตลอดเวลา ที่ทดสอบ
.......................................................................................................
( แบตก้อนยึดติดคันเบ็ด ยี่ห้อ Puxun ) ผลการทดสอบ ใช้งานต่อเนื่อง.....แบตอยู่ได้นาน ประมาณ 3 ชั่วโมง...ถ้าใช้ตะกั่วไม่ถึง1K.G และ น้ำตื้นกว่านี้ จะอยู่ได้นานกว่านี้ครับ
( แบตก้อนยึดติดคันเบ็ด ยี่ห้อ MCO ) ผลการทดสอบ ใช้งานต่อเนื่อง....อยู่ได้นาน ประมาณ 5 ชั่วโมง.......ถ้าใช้ตะกั่วไม่ถึง1K.G และ น้ำตื้นกว่านี้ จะอยู่ได้นานกว่านี้ครับ
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับรอกไฟฟ้าที่เราเอาไปใช้งานด้วยครับ......รอกที่ผมเอาไปทดสอบรู้สึกว่า จะกินไฟมากกว่ารอกทั่วไป เพราะกำลังมอเตอร์ที่สู่งและแรงเป็นพิเศษครับ
ถ้าเลือกใช้แบต ลักษณะนี้ ความมี2ก้อน จึงจะ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง....ก้อนนึงเอาไปใช้งาน อีกก้อนเอาไปช๊าตไฟ เวลาในการช๊าตไฟ ใช้เวลาประมาณ 1- 2 ชั่วโมง ต่อครั้ง
...................................................................................................................................
( แบตกล่องมกันน้ำกันกระแทก ) ผลการทดสอบ ใช้งานต่อเนื่อง......ตั้งแต่วันแรก จนถึง วันที่3 แบตยังไม่หมดเลยครับ
แถมวันที่3 พ่วงรอก2ตัวในการใช้งาน น้ำลึก200เมตรตลอดทั่งวัน...และ2คืนแรก ได้ต่อหลอดไฟ เปิดให้ความสว่างบนเรือทั้ง2คืนด้วยครับ
ถ้าถามความคิดเห็นผมว่าแบบไหนเข้าท่าที่สุด....ต้องดูก่อนครับว่าบนเรือมีที่ช๊าตไฟตลอดเวลา หรือเปล่า ถ้าสามารถช๊าตไฟได้ตลอดเวลา แบตก้อน สะดวกที่สุดครับ แถมไม่เกะกะด้วยครับ
แต่ถ้าบนเรือไม่มีที่ช๊าตแบต และ ต้องการความอึด ใช้งานได้หลากหลาย....ขอแนะนำเลยครับ ชัวร์และมั่นใจ กว่ากันเยอะเลยครับ
( ขอจบแต่เพียงเท่านี้ครับ )....ท่านที่จะเลือกหามาใช้งาน ลองพิจรณาดูน่ะครับ....ว่าจะเลือกใช้แบบไหน ตามที่ตัวเองต้องการ
(((( ขอบคุณทุกท่าน ที่ติดตาม และ เข้ามาทักทายกันครับ ))))...........ไว้โอกาสหน้าจะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้ได้รับชมกันอีกครับ