
ตอนนี้มันอัพรถมันคงจะถึงแสนละ 
โอ้วววว... Kuota Kalibur เฟรมคาร์บอน..นน.เฟรม+ตะเกียบ ประมาณ 1.5 กก.
สุดยอดเลยครับ

ออกกำลังกายเข้าไว้ร่างกายแข็งแรง
) 



)ก็ได้เรียนรู้ว่าการเอารถมาโดดในเมืองที่มีแต่ปูนนั้นรถจะช้ำเร็วมากก่าวในป่าเยอคันนี้ก็เลยขี่ถนอมขึ้นเข้าป่าอย่างเดียวเลย
ออกทริปดาวฮิวทุกอาทิตย์ คันนี้เลยอยู่กับผมนานหน่อยปี่นิดๆ แล้วก็มาจบชีวิตที่พัทยาครับวันแข่งพัทยาดาวฮิวเลย เหมือนเดิมสวิงอามร้าว+ดรอพเอ้าฉีก รถดาวฮิวของฟาสเทรคมีปัญหาร้าวตรงจุดนี้ทุกคันแต่ผมน้ำหนักเยอครับ75kgแล้วเวลาผมโดดผมไม่ค้อยช้วยซอฟรถด้วยปล่อยให้โชคทำงานเต็มที่รถมันเลยไปไวครับ
ออกกำลังกายเข้าไว้ร่างกายแข็งแรง
ก็คงจะเป็นแบบที่น้าว่ามาล่ะครับ ค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ
สำคัญที่ว่า อันนี้ก็ดี อันนี้ก็อยากได้นี่ซิ มันจะไม่จบก็ตอนนี้แหละ
คงเป็นเพราะว่า ท่าปั่นของหมอบ จะค่อนข้างก้มมากกว่ายิ่งปั่นไกลๆก้มนานๆ ก็อาจเป็นสาเหตุอย่างที่ว่ามาก็ได้ครับ แล้วไม่กลับมาปั่นเสืออีกเหรอครับ
)
ขนาดตอนนี้ ผมยังไม่มีรถ แค่คิดว่า ถ้าได้รถมาขี่ซักระยะก็จะอัพจานบ้าง ล้อบ้าง ชุดเบรคบ้าง ฯ
เท่าที่คิดๆไว้นี่ ราคาของแต่งรวมๆคงซื้อได้อีกคันนึง
เดี๋ยวพอลูกโต ก็ให้มาปั่นด้วยกันเลยครับน้า

แต่น้านี่ ขี่รถโหดดีเหมือนกันเนาะ...
ผมว่าน้ามีทักษะการขี่ดีๆแถมอายุยังน้อยแบบนี้ เล่นซุปเปอร์ครอสได้สบายๆครับ
ผมน่ะ จะให้กลับไปขี่แบบนั้นอีกก็ไม่ไหวแล้วล่ะ กระดูกกรอบหมดแร้ววว
ดูคลิปนี้ดีๆนะครับ ช่วงเวลา 0.12 ตอนที่ไหล่ผมหัก ก็คล้ายๆกันแบบนี้
ใครที่เคยแขนขาหัก คงจะรู้สึกเหมือนกันนะ ปวดอย่าบอกใครเชียว
ตอนนี้มันอัพรถมันคงจะถึงแสนละ 
โอ้วววว... Kuota Kalibur เฟรมคาร์บอน..นน.เฟรม+ตะเกียบ ประมาณ 1.5 กก.
สุดยอดเลยครับ


