ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับน้าณรงค์ศักดิ์
สักวันหนึ่งเราคงมีโอกาสใช้บริการของไปรษณีย์ วันหนึ่งพวกเราอาจจะเจอเรื่องแบบนี้กับตัวเองก็ได้ใช่ไหมครับ ดังนั้นผมว่าในฐานะที่เราเป็นผู้ใช้บริการ เสียค่าบริการที่แพงพอสมควร แต่บริการที่ได้รับกับไม่สมกับเงินที่เราจ่ายไป พอเกิดความเสียหายก็ไม่รับผิดชอบ ผมว่าพวกเราทุกๆคนนี่แหละครับที่ต้องช่วยกันร้องเรียน เพราะคนเดียวเสียงไม่ดัง เค้าไม่ได้ยินหรอกครับ น้าๆคนไหนพอจะเข้าใจในขั้นตอนในการร้องเรียนก็ขอให้ตั้งกระทู้ขึ้นมา แล้วพวกเราก็มาร่วมกันลงชื่อ หรือน้าคนไหนที่ได้รับความเสียหายจากการยริการของ ปณ.ไทย แล้วได้ถ่ายรูปเป็นหลักฐานเอาไว้ก็ช่วยกันส่งข้อมูลเข้ามา ช่วยๆกันครับอย่างน้อยๆพวกเราเองที่ซื้อ และขายของกันในเวปแห่งนี้และเวปอื่นๆก็น่าจะมีปริมาณมากพอสมควร ถ้าคิดเป็นรายได้จากกลุ่มคนเล่นเวปแล้วใช้บริการปณ.ผมว่าน่าจะเยอะนะครับ เพราะทุกๆคนที่ซือส่วนมากก็จะส่ง ems กันทั้งนั้น หรือถ้าน้าๆ คนไหนเข้าใจขั้นตอนการร้องเรียน การแก้ปัญหา ก็ขอให้ออกมาโพสบอกกันด้วยนะครับ ช่วยๆกันครับ
อีกเรื่องก็คือการแพ็คของ ตรงนี้ก็ขอฝากน้าๆทุกคนที่ขายของในเวปด้วยนะครับ ผมเองก็เคยสั่งรอกจาในเวป แต่ทางผู้ขายก็แพ็คของมาให้เรียบร้อยดีมากครับ เพราะแพ๊คใส่กล่องให้ สองชั้น แถมมีฟองน้ำอัดกันกระแทกไว้ให้อีก ของมาถึงมือในสภาพเรียบร้อยดีมากครับ
ผมว่าถ้าเราช่วยๆกันทั้ง 2 เรื่องน่าจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ดีขึ้นครับ