สยามฟิชชิ่ง
หน้าแรก|กระดาน|รีวิว|ประมูล|ตลาด|เปิดท้าย
login | สมัครสมาชิก | วิธีสมัครสมาชิก | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้? | 22 ธ.ค. 67
(( ทำเรืออลู14ฟุต วางเครื่องรถยนต์ ชุดหางทำเองครับ)): SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 > >>ทุกหน้า
 กระดาน > เรือ
ความเห็น: 262 - [21 พ.ย. 57, 22:42] ดู: 76,426 - [22 ธ.ค. 67, 14:13]  ติดตาม: 15 โหวต: 101
(( ทำเรืออลู14ฟุต วางเครื่องรถยนต์ ชุดหางทำเองครับ))
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ตั้งกระทู้: 21 พ.ย. 57, 22:42
(( ทำเรืออลู14ฟุต วางเครื่องรถยนต์ ชุดหางทำเองครับ))
  ขอสวัสดีน้าๆทุกท่านรวมถึงเวปสยามแห่งนี้ ก่อนอื่นผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับผมเป็นสมาชิกมาก็นานนี่ก็เป็นกระทู้ที่2ในรอบ7ปี ผมต้องขอขอบคุณสถานที่แห่งนี้ที่เปิดโอกาศให้สมาชิกใด้ถ่ายทอดกิจกรรมดีๆ รวมถึงข่าวสารดีๆมากมายซึ่งผมก็ใด้เอาข้อมูลจากเวปแห่งนี้ทำตามฝันเหมือนน้าหลายๆท่านคือการใด้ทำในสิ่งที่ชอบ ในสิ่งที่รัก และผมก็รักการทำเรือชอบที่จะทำมันในทุกเวลา เริ่มด้วยการทำเรือไฟเบอร์เล็กๆเกาะท้ายด้วยเครื่องตัดหญ้าตั้งแต่ปี46และทำใช้อยู่หลายลำ  บางลำเพื่อนอยากใด้ก็ให้ไป(แลกเหยื่อปลอมและเทคนิดการตกปลา......)ต่อมาเริ่มอยากทำเรืออลูตั้งแต่ปี50แต่สู้ราคาเครื่องเชื่อมไม่ไหวกอรปกับต้องย้ายบ้านกระทั่งสิงหา56ใด้ซื้อเครื่องเชื่อมแต่ก็ใด้แค่เชื่อมติ๊กครับก็พยายามเชื่อมจนเป็นรูปเป็นร่างพอใด้เอาไปลองวางเครื่องใด้ แต่น้าๆรู้ใหมครับผมหมดแก็สอาร์กอนกับการเชื่อมเรือ14ฟุตลำเดียวไป6ถัง(เชียงใหม่ถังละ820บาท)เพราะผมไม่เคยเชื่อมอลูเลยแถมคนขายก็อธิบายไม่เข้าใจเลย(ผมคิดว่าเค้าอธิบายถูกแต่ผมมันโง่เอง) แต่ผมก็พยายามเก็บงานเพื่อเอามาให้น้าๆใด้ชมกันครับ  ถ้าเผื่อมีน้าๆบางท่านที่เข้ามาดูแล้วอยากให้ข้อมูลหรือสงสัยถ้าผมไม่ตอบหรือไม่ทักทายน้าๆ กรุณาอย่าถือสานะครับเพราะแค่การถ่ายรูปแล้วย่อมาให้น้าๆดูสำหรับสมองอย่างผมมันยากมากครับ และหวังว่าน้าๆคงให้อภัยนะ  (เข้าใจตามนี้นะขอรับ)    ด้วยความเคารพ      bossfisher                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 1: 21 พ.ย. 57, 22:44
อีกรูปครับ
อีกรูปครับ
กระทู้: 103
ความเห็น: 4,604
ล่าสุด: 05-07-2567
ตั้งแต่: 22-11-2550
MAXz(2222 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 2: 21 พ.ย. 57, 22:47
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 3: 21 พ.ย. 57, 22:48
เพิ่มครอบห้าปัทหน่อยครับ  ด้วยไฟเบอร์ทำเอง(ดูพิลึกดีครับ)
เพิ่มครอบห้าปัทหน่อยครับ  ด้วยไฟเบอร์ทำเอง(ดูพิลึกดีครับ)
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 4: 21 พ.ย. 57, 22:50
อีกมุมด้านหน้าครับ
อีกมุมด้านหน้าครับ
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 5: 21 พ.ย. 57, 22:52
มาดูด้านท้ายครับ :cheer: :cheer:
มาดูด้านท้ายครับ
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 6: 21 พ.ย. 57, 22:54
ด้านคนขับ :grin: :grin: :grin:
ด้านคนขับ
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 7: 21 พ.ย. 57, 22:57
ถังเชื้อเพลิง(แก็สlpg)  ใต้พื้นด้านหน้าพวงมาลัย   :love: :love: :love:
ถังเชื้อเพลิง(แก็สlpg)  ใต้พื้นด้านหน้าพวงมาลัย 
กระทู้: 29
ความเห็น: 3,592
ล่าสุด: 14-12-2567
ตั้งแต่: 19-01-2551
long.phuket(335 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 8: 21 พ.ย. 57, 23:00
+++
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 9: 21 พ.ย. 57, 23:01
ที่เก็บแบตเตอรี่  ผมเลือกใช้12โวลท์120แอป์ครับ  เพราะเวลาวิ่งเครื่องชารต์เข้าแบตและสามารถใช้มอเตอร์ไ
ที่เก็บแบตเตอรี่  ผมเลือกใช้12โวลท์120แอป์ครับ  เพราะเวลาวิ่งเครื่องชารต์เข้าแบตและสามารถใช้มอเตอร์ไกด์ใด้ทั้งวันสบายๆ
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 10: 21 พ.ย. 57, 23:08
มาถึงตัวส่งถ่ายเชื้อเพลิงผมใช้หม้อต้มแก็สของnissan(ซื้อมาจากคลองถมถามจนคนขายบอกมรึงเอาไปเลย950    :b
มาถึงตัวส่งถ่ายเชื้อเพลิงผมใช้หม้อต้มแก็สของnissan(ซื้อมาจากคลองถมถามจนคนขายบอกมรึงเอาไปเลย950      เข้าล๊อกเลย)
กระทู้: 14
ความเห็น: 684
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 28-01-2557
Sarmareall(192 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 11: 21 พ.ย. 57, 23:11
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 12: 21 พ.ย. 57, 23:16
มาดูกันที่เครื่องยนต์เครื่องแรก  4e fe toyota 1300 cc   บรรทุก2คนกับอุปกรณ์นิดหน่อย  วิ่งใด้แค่32กม/
มาดูกันที่เครื่องยนต์เครื่องแรก  4e fe toyota 1300 cc  บรรทุก2คนกับอุปกรณ์นิดหน่อย  วิ่งใด้แค่32กม/ชม  อัดvdo  แต่ดันลงคลิบไม่เป็น(มันน่ามั้ย)
กระทู้: 6
ความเห็น: 365
ล่าสุด: 20-12-2567
ตั้งแต่: 15-06-2555
ความเห็นที่ 13: 21 พ.ย. 57, 23:20
กระทู้: 0
ความเห็น: 22
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 25-04-2555
ความเห็นที่ 14: 21 พ.ย. 57, 23:29
หมดค่าอลูกี่บาท ละน้อ
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 15: 21 พ.ย. 57, 23:34
มาต่อกันกับเครื่องที่2   1jz gte  toyota แต่ดันใด้โบเดี่ยวมา  ใหนๆก็ใด้มาแล้วประกอบเอาไปลอง  ทีนี้เก
มาต่อกันกับเครื่องที่2  1jz gte  toyota แต่ดันใด้โบเดี่ยวมา  ใหนๆก็ใด้มาแล้วประกอบเอาไปลอง  ทีนี้เกิดปัญหาครับ    ปัญหาคือไม่มีใครลองนั่งไปกับผมครับ  ผมก็เลยลองขับคนเดียวกะว่าค่อยๆขับให้มันเห็นสักรอบ  แล้วที่นี้กะจะใส่แบบสุดๆแต่ใหนใด้วิ่งใด้แค่200เมตรเหลือบดูรอบแตะอยู่ที่3700rpm gpsอยู่ที่ 48km/h สายสลิงบังคับเลี้ยวหลุดครับ  เรือหักเลี้ยวกระทันหันดังตูมมมมน้ำกระจาย  กลับเข้าฝั่งมีแต่คนบอกดีที่ไม่ไปด้วยซวยอีก    สรุปเครื่องนี้แรงไปสำหรับ14ฟุตผมครับ   
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 16: 21 พ.ย. 57, 23:42
ทีนี้มาดูความบ้าบิ่นกันต่อครับ  และแล้วก็มาเจอเครื่องที่3ครับ  ใจจริงอยากใด้แค่ 4a geก็พอ   แต่สู้รา
ทีนี้มาดูความบ้าบิ่นกันต่อครับ  และแล้วก็มาเจอเครื่องที่3ครับ  ใจจริงอยากใด้แค่ 4a geก็พอ  แต่สู้ราคาไม่ใหวก็เลยใด้ 3s fe ดันขับหน้าอีก ก็ต้องมาโมแท่นกันอีกเพียบ   
กระทู้: 0
ความเห็น: 187
ล่าสุด: 28-10-2567
ตั้งแต่: 25-05-2554
ความเห็นที่ 17: 21 พ.ย. 57, 23:44
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 18: 21 พ.ย. 57, 23:45
วาง3s fe แล้วใด้ตำแหน่งอย่างที่เห็นครับ  เอียงนิดๆ เพราะเป็นเครื่องขับหน้าครับ
วาง3s fe แล้วใด้ตำแหน่งอย่างที่เห็นครับ  เอียงนิดๆ เพราะเป็นเครื่องขับหน้าครับ 
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 19: 21 พ.ย. 57, 23:47
ด้านห้องโดยสารตอนถอดเบาะนั่งออกครับ    :cheer:
ด้านห้องโดยสารตอนถอดเบาะนั่งออกครับ   
กระทู้: 165
ความเห็น: 21,289
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 19-11-2551
TheSign(12841 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 20: 21 พ.ย. 57, 23:48
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 21: 21 พ.ย. 57, 23:53
มาดูในส่วนการระบายใอเสียครับ  ผมใช้น้ำช่วยระบายทั้งควันและความร้อนครับ แล้วปล่อยออกด้านหลัง  แต่เสีย
มาดูในส่วนการระบายใอเสียครับ  ผมใช้น้ำช่วยระบายทั้งควันและความร้อนครับ แล้วปล่อยออกด้านหลัง  แต่เสียงก็ยังดังอยู่ครับก็พอใด้ 
กระทู้: 127
ความเห็น: 15,798
ล่าสุด: 26-05-2567
ตั้งแต่: 21-06-2556
kitz(3483 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 22: 21 พ.ย. 57, 23:55
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 23: 22 พ.ย. 57, 00:00
มาต่อกันที่การส่งกำลังจากเครื่องลงสู่ใบพัดผมใช้การต่อตรงจากไฟล์วิลผ่านยอย2ตัวแล้วต่อด้วยกระบอกเพลาขั
มาต่อกันที่การส่งกำลังจากเครื่องลงสู่ใบพัดผมใช้การต่อตรงจากไฟล์วิลผ่านยอย2ตัวแล้วต่อด้วยกระบอกเพลาขับซึ่งมีลูกปืนรับอีก2ชุดพร้อมซีลกันน้ำหน้าหลังครับ 
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 24: 22 พ.ย. 57, 00:10
รูปสุดท้ายของวันนี้ครับ  ชุดหางทำเอง ทดสอบใช้มาสามเครื่อง1300 cc 2500turbo     2000cc   เครื่องสุดท้
รูปสุดท้ายของวันนี้ครับ  ชุดหางทำเอง ทดสอบใช้มาสามเครื่อง1300 cc 2500turbo    2000cc  เครื่องสุดท้ายก็ยังใช้ใด้อยู่  น่าจะเป็นแนวทางที่สดใสสำหรับผู้ที่ชอบการตกปลาและการเดินทางโดยเรือที่ประหยัด  รวมถึงอะใหล่ที่หาซื้อง่ายราคาย่อมเยาว์   
กระทู้: 4
ความเห็น: 563
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 30-08-2550
bossfisher(162 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 25: 22 พ.ย. 57, 00:15
อ้างถึง: kitz posted: 21 พ.ย. 57, 23:55

    ขอบคุณน้าๆที่ติดตามชมครับ   
หน้าที่: 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 > >>ทุกหน้า
siamfishing.com © 2024
siamfishing.com/board/view.php?begin=0&onlyuserid=0&tid=670529