สยามฟิชชิ่ง
หน้าแรก|กระดาน|รีวิว|ประมูล|ตลาด|เปิดท้าย
login | สมัครสมาชิก | วิธีสมัครสมาชิก | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้? | 24 ธ.ค. 67
ชมโรงงานผลิตคัน ตอนที่ 3: SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่: 1 | 2 | 3 >
 กระดาน > อื่นๆ
ความเห็น: 68 - [29 มิ.ย. 51, 20:36] ดู: 17,122 - [24 ธ.ค. 67, 00:03]  ติดตาม: 1 โหวต: 22
ชมโรงงานผลิตคัน ตอนที่ 3
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ตั้งกระทู้: 25 มิ.ย. 51, 11:54
ชมโรงงานผลิตคัน ตอนที่ 3
ในตอนที่ 3 นี้ ผมและเพื่อนๆจะพาไปชมการ Test คันกัน  จะใช้เวลาพักเพียง 30 นาทีเท่านั้น 
ดังนั้นทางกลุ่มของพวกเราต้องรีบเร่งพอสมควร  เพราะจากจุดนี้ไปถึงจุด Test ต้องเดินประมาณ 5 นาที  ด้านหน้าห้อง Test จะมีคันเรียงใส่กล่องกระดาษเป็นช่องๆ  ซึ่งส่วนใหญ่ในวันที่ไปจะเป็น Band ****  ซึ่งในแต่ละกล่องจะเป็นคันที่คัดทิ้ง  ซึ่งเราพยายามหาตำหนิต่างๆ  ก็ไม่พบ แต่ทางโรงงานแจ้งว่า  การ QC นั้นไม่เพียงแค่ Test เท่านั้น บางรุ่นต้องชั่งน้ำหนัก  หรือดูแม้กระทั่งการติดสติกเกอร์ในตำแหน่งต่างๆ  รวมถึงสีของคนด้วย  ซึ่งคันในภาพเป็นคันที่คัดทิ้ง  เราแยกไม่ออกจริงๆ
กระทู้: 59
ความเห็น: 793
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 03-06-2551
alices(163 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 1: 25 มิ.ย. 51, 11:57
เปิดซิงครับ
กระทู้: 14
ความเห็น: 5,022
ล่าสุด: 22-12-2567
ตั้งแต่: 01-08-2550
rampage2(92 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 2: 25 มิ.ย. 51, 11:58
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 3: 25 มิ.ย. 51, 12:00

ในห้อง Test เฉพาะในส่วนของ Japan ชุดนี้จะเป็นการ Test คัน Jigging ซึ่งใช้ตัวเครื่องวางเรียงกันอยู่

ในห้อง Test เฉพาะในส่วนของ Japan ชุดนี้จะเป็นการ Test คัน Jigging ซึ่งใช้ตัวเครื่องวางเรียงกันอยู่ 3 ตัว
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 4: 25 มิ.ย. 51, 12:03
คันตัวที่จะนำมาให้เรา Test นั้นก็เป็นคันจาก Stand ที่ทาง **** รอ Test นั้นเอง ส่วนรุ่นนั้นอาจไม่เป็น
คันตัวที่จะนำมาให้เรา Test นั้นก็เป็นคันจาก Stand ที่ทาง **** รอ Test นั้นเอง ส่วนรุ่นนั้นอาจไม่เป็นที่รู้จักมากนัก  PE 3 - 4  Max Drag อยู่ที่ 8 Kg
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 5: 25 มิ.ย. 51, 12:07
ทางเจ้าหน้าที่จะใส่น้ำหนักทีเดียว 8 Kg เลย  
จุดหนึ่งที่น่าสนใจคือ การ Test นั้นไม่ได้สนใจว่ากระดูก
ทางเจ้าหน้าที่จะใส่น้ำหนักทีเดียว 8 Kg เลย 
จุดหนึ่งที่น่าสนใจคือ การ Test นั้นไม่ได้สนใจว่ากระดูกคันเป็นอย่างไร  ในภาพเป็นคันเบท  แต่การ Test จะกลับด้าน ซึ่งขัดกับความรู้สึกว่าคันเบท  เวลาโค้งไกด์ต้องโค้งอยู่ด้านบน  ซึ่งสอบถามทางเจ้าหน้าที่  ทางโรงงานบอกไม่มีปัญหาแน่นอนสำหรับกระดูกคัน
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 6: 25 มิ.ย. 51, 12:10

เพิ่มน้ำหนักการยกขึ้นไปเรื่อยๆ

เพิ่มน้ำหนักการยกขึ้นไปเรื่อยๆ
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 7: 25 มิ.ย. 51, 12:11

จะเพิ่มน้ำหนักการยกสูงขึ้นจนอยู่ในระดับที่ทางเจ้าหน้าที่ Japan ตั้งล๊อคไว้ และค้างอยู่ประมาณ 5 - 1

จะเพิ่มน้ำหนักการยกสูงขึ้นจนอยู่ในระดับที่ทางเจ้าหน้าที่ Japan ตั้งล๊อคไว้ และค้างอยู่ประมาณ 5 - 10 วินาที จึงจะผ่าน ซึ่งถ้ากระดูกคันมีผลมาก  คันนี้ต้องหักแน่นอน
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 8: 25 มิ.ย. 51, 12:13

จุดนี้คือจุดที่ล๊อคตั้งไว้แล้วครับ

จุดนี้คือจุดที่ล๊อคตั้งไว้แล้วครับ
กระทู้: 8
ความเห็น: 286
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 19-03-2551
RB 26 DETT(73 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 9: 25 มิ.ย. 51, 12:14
มีความรู้มากๆ
กระทู้: 40
ความเห็น: 4,957
ล่าสุด: 06-11-2566
ตั้งแต่: 12-06-2550
Snok(960 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 10: 25 มิ.ย. 51, 12:14


+1 สำหรับนำเที่ยว
กระทู้: 3
ความเห็น: 80
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 20-03-2551
GangJa(5 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 11: 25 มิ.ย. 51, 12:15
สุดยอดครับ
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 12: 25 มิ.ย. 51, 12:16

คันที่ผ่านการ Test เรียบร้อยแล้ว จะถูกเรียงเป็นรุ่นๆ ในแต่ละขนาด  รอการ packing

คันที่ผ่านการ Test เรียบร้อยแล้ว จะถูกเรียงเป็นรุ่นๆ ในแต่ละขนาด  รอการ packing
กระทู้: 6
ความเห็น: 157
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 17-10-2550
aum_nan(27 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 13: 25 มิ.ย. 51, 12:23
โอ้สุดยอดเลย แหล่มมาก
กระทู้: 18
ความเห็น: 1,226
ล่าสุด: 20-12-2567
ตั้งแต่: 03-06-2549
fff(535 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 14: 25 มิ.ย. 51, 12:25
เฮียอวนจัดมาเร็วๆ
รอชมอย่าให้ขาดตอน
กระทู้: 15
ความเห็น: 828
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 16-10-2550
noom3632(257 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 15: 25 มิ.ย. 51, 12:28
กระทู้: 2
ความเห็น: 87
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 01-04-2551
ความเห็นที่ 16: 25 มิ.ย. 51, 12:28
เข้ามาเพิ่มรอยหยักในสมองให้มากขึ้น  ขอบคุณมากครับ
กระทู้: 6
ความเห็น: 177
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 18-08-2549
ความเห็นที่ 17: 25 มิ.ย. 51, 12:29
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 18: 25 มิ.ย. 51, 12:30
อีกด้านหนึ่งของห้องก็มี  แต่จะเป็นคันคนละรูปแบบ  เท่าที่สอบถามข้อมูล  เฉพาะ ***** จะสั่งสินค้าอยุ่ที
อีกด้านหนึ่งของห้องก็มี  แต่จะเป็นคันคนละรูปแบบ  เท่าที่สอบถามข้อมูล  เฉพาะ ***** จะสั่งสินค้าอยุ่ที่โรงงานนี้ประมาณเดือนละ 4000 คัน และในปลายปีนี้  โรงงานใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จ  คันของ Japanทั้งหมด และประเทศไทยจะถูกย้ายไปผลิตในโรงงานใหม่ทั้งหมด  ส่วนโรงงานเก่าจะผลิตให้ USA  ยุโรป และทั่วไป  ที่เป็นเช่นนี้เพราะที่บริษัทแห่งนี้ลูกค้าใหญ่สุดจะเป็นตลาด Japan
กระทู้: 4
ความเห็น: 1,171
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 23-03-2551
ความเห็นที่ 19: 25 มิ.ย. 51, 12:31
ขอบคุณครับ

กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 20: 25 มิ.ย. 51, 12:33
มีคันรุ่นนี้ด้วยครับ
มีคันรุ่นนี้ด้วยครับ
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 21: 25 มิ.ย. 51, 12:34
ในส่วนของด้าม
ในส่วนของด้าม
กระทู้: 41
ความเห็น: 3,968
ล่าสุด: 23-12-2567
ตั้งแต่: 28-08-2550
kkkit(810 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 22: 25 มิ.ย. 51, 12:38
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 23: 25 มิ.ย. 51, 12:42

เมื่อถัดออกไปอีกห้องหนึ่งเป็นคันอีกยี่ห้อหนึ่ง  ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของ Japan เหมือนกัน แต่ผมจำยี่ห้อไ

เมื่อถัดออกไปอีกห้องหนึ่งเป็นคันอีกยี่ห้อหนึ่ง  ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของ Japan เหมือนกัน แต่ผมจำยี่ห้อไม่ได้  แต่ทางโรงงานแจ้งว่า Band นี้ใน Japan ค่อนข้างดัง  และสั่งจำนวนมากพอสมควรเลย  และคันที่ทางตัวแทนคนไทยกำลังเลือกชมอยู่นี้ 
เร็วๆนี้คงจะเข้ามาเมืองไทย  ใน Band Tournament ด้วยเหมือนกัน  จุดเด่นของคันตัวนี้คือ  ทาง Japan จะสั่งเฉพาะส่วนท่อนปลายคันที่โรงงานนี้  และส่วนโคนคันจะส่งมาจาก Japan หรือเกาหลี  จะแยกกันผลิต  คันจะเป็นคันแบบต่อด้ามจุดเด่นเลยคือ  คันทุก wt จะสวมกันได้ทั้งหมด  คือโคนตัวเดียวกันแต่เปลี่ยนเฉพาะท่อนปลายเท่านั้น  ไม่ว่าปลายจะเป็น PE เท่าไหร่  ใส่กันได้ทั้งหมด  ซึ่งตัวคัน Tournament และ C.E.O ทุกรุ่นแบบต่อด้ามจะถูกพัฒนาไปในทางนี้ทั้งหมด ครับ 
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 24: 25 มิ.ย. 51, 12:45

ในส่วนปลายคัน  ซึ่ง 2 คันจะ wt ไม่เท่ากัน แต่ใส่กันได้  เท่าที่ฟังข้อมูลจาก เฮียเฒ่า และพี่เล็ก Fl

ในส่วนปลายคัน  ซึ่ง 2 คันจะ wt ไม่เท่ากัน แต่ใส่กันได้  เท่าที่ฟังข้อมูลจาก เฮียเฒ่า และพี่เล็ก Flying  ทราบว่าคันดังกล่าวทาง Daiwa และหลายบริษัทใน Japan ก็มีผลิตจำหน่ายอยู่  แต่ราคาหลักหมืน หรือเกือบหมื่นขึ้น 
แต่เท่าที่สอบถามจากทางเจ้าของโรงงาน  แทบจะร้องไห้  เพราะต้นทุนจริงๆ  คงต้องใช้ 3 หรือ 4 หรือ 5 เข้าไปหาร
กระทู้: 49
ความเห็น: 1,320
ล่าสุด: 30-04-2567
ตั้งแต่: 17-05-2545
ความเห็นที่ 25: 25 มิ.ย. 51, 12:49

เมื่อดูและได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว  
ผมได้ขอให้ทางลุงโอ๋ และพี่เล็ก Flying ได้ช่วยทดสอบคันดังกล่

เมื่อดูและได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว 
ผมได้ขอให้ทางลุงโอ๋ และพี่เล็ก Flying ได้ช่วยทดสอบคันดังกล่าว  โดยขอให้ทดสอบแบบคนไทยจะได้บันทึกภาพ  ซึ่งเป็นการอัดแบบเต็มที่ตามความต้องการของเจ้าโรงงาน  ที่บอกประโยคเดียว "  เต็มที่ "
สังเกตุได้เลยว่า  ลุงโอ๋  เต็มที่
หน้าที่: 1 | 2 | 3 >
siamfishing.com © 2024
siamfishing.com/board/view.php?begin=0&onlyuserid=0&tid=45078