วันหยุด..ที่แม่น้ำปิงหมายมหาชน : Fishing Photo
 ห้องภาพตกปลา > ตีเหยื่อปลอม
ความเห็น: 22 - [11 ธ.ค. 62, 11:12] ดู: 1,965 - [16 ธ.ค. 62, 13:58] โหวต: 6
comcam (291 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
23 ต.ค. 62, 23:57
ภาพที่ 1
เทโพไซร์แว้น
ภาพที่ 2
ถ่ายกับคันหน่อย
ภาพที่ 3
เทโพน้ำไหลมันส์กว่าน้ำนิ่งเยอะ
ภาพที่ 4
แวะดูเขาดำยิงปลา วักปลา
ภาพที่ 5
ดูเขาตกหน้าดิน เรียงเต็มเลยตีไม่ได้ ต้องข้ามไปอีกฝัง
ภาพที่ 6
สายหน้าดิน
ภาพที่ 7
อันนี้สายแห แว้นมาแต่ไกล
ภาพที่ 8
2 ลำนี้แข่งกันมาเลย อิอิ
ภาพที่ 9
เครื่องมือหากินชาวบ้านที่ถูกทิ้งไว้ ปลากดน้อยติดตายจนเน่าไปตัวนึง
ภาพที่ 10
ปลาสร้อยนกเขายังไม่ตายผมก็แกะแล้วปล่อยไป
ภาพที่ 11
เศษข่ายเก่ากับงูนี่มันคู่กันจริงๆ เห็บบ่อยเหลือเกิน
ภาพที่ 12
ปิดท้ายด้วยปลากดไซร์สวยเลย..เหยื่อ 9 cm
ภาพที่ 13
พอได้ครับวันนี้ตีเหยื่อปลอม ...แม่น้ำปิงเชียงใหม่ ช่วงนี้หาปลาหนังครับ ปลาเกล็ดพักก่อน
แก้ไข 24 ต.ค. 62, 00:07
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ