เหยื่อตกปลาเกล็ด " พุ่งจ๊วด! " เทพสายสปี๋ว & ชิงหลิว # ทีมงานสายหื่น.... ชื่นใจ : Fishing Bait
 ห้องเหยื่อ > นิล
ความเห็น: 2 - [26 พ.ย. 61, 02:44] ดู: 684 - [11 ธ.ค. 61, 19:38]
Kittipong_KN (34 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
23 พ.ย. 61, 21:57
ภาพที่ 1
คลิปที่ 1
ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว..... จากลูกค้าและFC ของทีมงานสายหื่นชื่นใจ ที่ต้องการใช้เหยื่อตกปลาเกล็ด " พุ่งจ๊วด! " เทพสายสปี๋ว & ชิงหลิว
หลังจากมีผลงานเรื่อยๆให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เป็นเหยื่อเกรดพรีเมี่ยม ปรุงแต่งโดย ทีมงานสายหื่นชื่นใจ จึงได้จัดทำ Lot แรก จำนวน 100 ถุง
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า น้าๆท่านได้สนใจติดต่อได้เลย ถุงละ 50 บาท เท่านั้น จ้า!!!
*เหยื่อตกปลาเกล็ด " พุ่งจ๊วด! " เหมาะกับ เทพสายสปี๋ว & ชิงหลิว เหยื่อปรุงแต่งโดย ทีมงานสายหื่นชื่นใจ
ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อที่ Inbox Facebook : PromPiriya Rungarunmatasit หรือ โทร 088-4101401 ได้เลยนะครับ
#เหยื่อตกปลาเกล็ดพุ่งจ๊วด
#ทีมงานสายหื่นชื่นใจ
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ