แมทท์กะพงคนปลาขัง พลังบุญ ค่าสมัคร 550 บ. แจกวัตถุมงคลหลวงพ่อฟู : Fishing Match
 ห้องแม็ทช์/แข่งขัน
ความเห็น: 7 - [20 พ.ค. 61, 20:01] ดู: 675 - [23 พ.ค. 61, 17:58] โหวต: 1
แมงปอ13 (130 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
14 พ.ค. 61, 06:01
แมทท์กะพงคนปลาขัง พลังบุญ  ค่าสมัคร  550 บ. แจกวัตถุมงคลหลวงพ่อฟู
ภาพที่ 1
เปิดรับสมัคร ..... สนใจจองใต้โพสนี้เลยก็ได้นะคะ
ภาพที่ 2
สถานที่จัดงาน  อยู่ที่  ถ. บางนา - ตราด กม.39  ฝั่งขาออก  พื้นที่ ต. บางวัว อ.บางปะกง จ. ฉะเชิงเทรา

หรือ โทรมาที่ ......  081 4364185  [ป้ามู๋]

099 3422330  [ น้องกล้วย ]

บ่อ 10 ไร่  ปลาคละไซส์ 1 - 5 กก.  มากกว่า 800  ตัว แน่นมากๆค่ะ  อยากให้มาสนุกและร่วมทำบุญกัน  ตามภาพคือให้หลานเจ้าของงานเป็นคนเทส  ใช้เหยื่อที่มู๋เหลาเอง แบบผิวน้ำ  กัดทุกไม้ค่ะ
ภาพที่ 3
ทางบ่อมีการติดต่อขอวัตถุมงคล  ปลุกเสกโดย หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร  เพื่อมอบให้นักกีฬาทุกท่านที่ลงแข่ง

และยังมี  ของที่ระลึกจากร้านค้าต่างๆที่แสดงความประสงค์มาแล้วหลายรายการ  วันงานสนุกแน่นอนค่ะ

หากร้านค้าท่านใดไม่สะดวกเดินทางมา แต่มีความประสงค์จะสนับสนุนงานครั้งนี้  ติดต่อมู๋ได้เลยนะคะ  ยินดีนำมอบให้

ส่งมาที่  .....  ป้ามู๋  53 / 1  ม. 11  ต. บางวัว  อ. บางปะกง  จ. ฉะเชิงเทรา  24130

รบกวน  วงเล็บว่า .....  ร่วมบริจาค.....  ขอบคุณมากค่ะ
ภาพที่ 4
ชิงรางวัลมากมาย  ถึง  1o รางวัล  เราเล่นกันแบบวัดฝีมือ  วัดใจ  เล่นประเภทคะแนนรวมเท่านั้น  ทุกคนมีสิทธิ์เป็นผู้ชนะค่ะ

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับของรางวัล  และ สถานที่จัดงาน  มู๋จะเข้ามาอัพเดทให้เรื่อยๆนะคะ

ภาพที่ 5
>>>
[ิb] อัพเดทรายชื่อนักกีฬาค่ะ [/b]
<<<

1. Pom Fishing
2. Pom Fishing
3. Pom Fishing
4. Rungwith  Kaytaom
5. Rungwith  Kaytaom
6. Rungwith  Kaytaom
7. Rungwith  Kaytaom
8. Mangpor13 Shop    ...........  โอนแล้ว
9. Mangpor13 Shop    ...........  โอนแล้ว
10.น้าอุ้ม จีระศักดิ์ นิลศรีใส
11. Tanawat Poomim
12. น้า catia / สยามฟิชชิ่ง
13. ลุงนัช ณัชพล เปรมรัตน์ ......  โอนแล้วค่ะ
14. น้าหนุ่ย ณัฐภัทร อนุศิริ
15. Apinan  / สยามฟิชชิ่ง
16. Apinan  / สยามฟิชชิ่ง
17. Apinan  / สยามฟิชชิ่ง
18. จ่าเสริม กางเกงแดง
19. น้าแบ๊ค ไคจูแองเกอร์
20.  น้าบอส Jakkapong Pibulchotivanch
21.  X-TRA
22.  X-TRA
23.  X-TRA
24.  น้ายักดิ์ Mana Yak...................... โอนแล้ว
25.  อ๊อด ฟรีแลนซ์
26. พี่เป๊ยก  Fishing On Ture
27. น้าเล็ก กทม
28. น้องแบงค์ .ชื่อเฟส ตอแหลไม่คบ จบนะ
29. น้าอู๊ด ฟิชชิ่ง  ปราจีนบุรี...................... โอนแล้ว
30. น้าอู๊ด ฟิชชิ่ง  ปราจีนบุรี...................... โอนแล้ว
31.  พี่วันชัย KFC              ...........  โอนแล้ว
32. น้า Chai Attacker    ........................ โอนแล้ว
33. น้า Chai Attacker    ........................ โอนแล้ว
34. น้าแจ๊ค Tackker Hi-performance.........โอนแล้ว
35. ช่างนุ รับเหมาซิ่ง เขยใต้ รับเหมาซิ่ง
36. หมอเรย์  Ray Joosing
37. พี่เก้ Sea  Kasa
38. โปรกล้า Dimashi  Kasaga
39.  เฮียบี ชลบุรี
40.  เฮียบี ชลบุรี
41.  เฮียบี ชลบุรี
42.  น้า อาร์มากิง  / สยามฟิชชิ่ง
43.  น้า saejug  /  สยามฟิชชิ่ง
ภาพที่ 6
>>> อัพเดทรายชื่อ สปอร์นเซอร์ ค่ะ <<<<

1. ร้าน นครฟิชชิ่ง บางปู.....น้ำไปช่วยงาน 10 แพ็คหมวก /ปลอกแขน/ ถุงมือของ DAIWA  /และเหยื่อปลอม ค่ะ

2. ร้านPomFishing เคหะบางพลี โดย พี่Pom Fishing  บริจาค เหยื่อปลอม ค่ะ

3. Nui ThaiLand Handicraft Lure  โดยน้า Nui Thailand Handicraft Lures  บริจาคเหยื่อปลอมรุ่นพิเศษค่ะ

4. Saka lure  โดย น้าบี Saknarin Kannika Saka Lure  บริจาคเหยื่อปลอมค่ะ

5. Mangpor13 Shop  โดย ป้ามู๋  บริจาคขนมจีนน้ำยาจัดเลี้ยงมื้อกลางวัน และ เหยื่อปลอม ค่ะ

6. เหยื่อกระดี่หัวจอบ  โดย  น้าก้อย กระดี่หัวจอบ  ค่ะ

7. เหยื่อน้าอ๊อดลำพยาลั่นทุ่ง  โดย น้าอ๊อด ลำพยา ลั่นทุ่ง  ค่ะ

8. ทุ่นลูกศร Design by อุ้ม โดย น้าอุ้ม จีระศักดิ์ นิลศรีใส ค่ะ

9. กระเป๋าปลา  โดย  น้าป้อม  Pombin Den Iamwat

10. กบปลาค่อใหญ่ ถ้านายกลัวเมียนายออกจากแก๊งค์เราไปเลย

11. ร้าน ยูเทิร์น ฟิชชิ่ง โคราช

12. บ. ริกเกอร์ พัทยา  มอบเหยื่อSpanyid Blade มา  10 ตัว  และ  เสื้อ กันยูวี  ATTACKER  อีก 1 ตัว
ภาพที่ 7
ภาพที่ 8
ภาพที่ 9
ภาพที่ 10
ภาพที่ 11
ภาพที่ 12
เหยื่อลิมิเต็ด  ที่ผลิตจำนวนจำกัด รันนัมเบอร์เพื่องานนี้โดยเฉพาะนะคะ
ภาพที่ 13
ภาพที่ 15
ภาพที่ 18
แก้ไข 23 พ.ค. 61, 15:03
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ