แนะนำเรือตกปลา จ.ชุมพร ครับ : ห้องประชาสัมพันธ์
 ห้องประชาสัมพันธ์
ความเห็น: 2 - [3 มี.ค. 61, 01:19] ดู: 1,223 - [17 พ.ย. 61, 20:02] ติดตาม: 2 โหวต: 1
แนะนำเรือตกปลา จ.ชุมพร ครับ
slt01 (28 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
14 ก.พ. 61, 13:37
ภาพที่ 1
แนะนำเรือตกปลาทะเล สไตส์ จิ๊กกิ้ง แถว จ.ชุมพร ครับ....ของน้องเขย น้าท่านใด ลงไป จ.ชุมพร แวะเที่ยวได้ครับผม ติดต่อที่ น้องท็อป หรือ พ่ออุดม ตามเบอร์ที่ลงไว้ได้เลยครับ ยินดีครับใช้ ทุกๆ ท่าน สมาชิก Siam Fishing ลองดูครับ กับ น้องท็อป หรือ ไต๋ท็อป พ่อลูกอ่อน บอกผมแนะนำมาจากเวปฯ Siam fishing มีส่วนลด หรือ แถม เป๊ปซี่ ให้ 1 แพ็ค....5555 ล้อเล่นๆ ครับ คุยตกลงกันเองได้เลยครับ

ขอบคุณพื้นที่ Siam Fishing ครับผม

เจน
ภาพที่ 2
ภาพที่ 3
ภาพที่ 4
ภาพที่ 5
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ