999ลุ้น100,000วันแข่งขันตกปลาเกล็ดแบบบ้านๆใช้คันอะไรก็ตกได้ : Fishing Match
 ห้องแม็ทช์/แข่งขัน
ความเห็น: 3 - [23 พ.ค. 60, 21:38] ดู: 880 - [24 พ.ค. 60, 10:55] ติดตาม: 1 โหวต: 1
ผอเอามันส์ (335 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
6 พ.ค. 60, 10:34
ภาพที่ 1
"STARTUP"
มือปลาเกล็ด 999 ลุ้น 100,000 ..!!!
วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560 วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (ร.10)
เราจะจัดแมท ปลาเกล็ดแห่งประเทศไทย เพื่มให้มือปลาเกล็ดทุกท่าน ทุกชนชั้น มีวันนี้เป็นของตัวเอง(เวอร์ซะ "STARTUP" แต่ถ้าเราไม่กล้าทำแล้วใครจะทำ ). เปิดแบบ OPEN แต่ใครจองคันก่อน 100 ท่านแรกทางบ่อ แจกฟรี เสื้อโปโล มูลค่า 250 บาท ฟรี จองก่อนได้เลือกขนาดเสื้อก่อนนะครับ .....!!!!!
ภาพที่ 2
ภาพที่ 19
ภาพที่ 20
แก้ไข 6 พ.ค. 60, 13:09
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ