ABU GARCIA 2017 REVO LT7 : New Tackle
 ห้องอุปกรณ์ออกใหม่
ความเห็น: 6 - [21 มี.ค. 60, 20:33] ดู: 1,519 - [23 มี.ค. 60, 08:16] ติดตาม: 2
ABU GARCIA 2017 REVO LT7
Japanmono (400 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
7 มี.ค. 60, 04:12
ภาพที่ 1
คลิปที่ 1

รุ่นล่าสุดในซีรี่ส์ REVO เป็นรอก FINESSE โลว์โปรไฟล์ที่มีทรงเตี้ยพิเศษเหมาะมือเพียง 38mm.
โทนสีดำ-กันเมทัลลิค โฉบเฉี่ยว ด้านหน้ารอกมี HOOK พิเศษสำหรับใช้เก็บสาย หรือเกี่ยวตัวเบ็ด เกี่ยวเหยื่อปลอม
สามารถใช้งานได้ทั้งน้ำเค็มและน้ำจืด มาดูสเป็คกันครับ

• รอบ 7.1:1
• หมุน1รอบเก็บสาย71เซ็นติเมตร
• กำลังเบรค 5.5 กิโล
• บรรจุสายโมโน 8ปอนด์ 100เมตร / 10ปอนด์ 80เมตร
• ลูกปืน 6/1
• น้ำหนัก 166กรัม

สเป็คกายภาพ

• เมนเฟลมอลูมิเนียม
• ผ้าเบรคคาร์บอนอย่างดี
• ฮุคเกี่ยวเหยื่อปลอม
• แป้นกดฟรีสปูลที่ออกแบบให้นิ่มลง
• สปูล 32mm.ดูราลูมิน
• แขนแคร๊ง 85mm.

และระบบอื่นๆ ติดตามข้อมูลย่อยได้ที่

** สเป็คทั้งหมดดูได้ที่รูปประกอบไปด้วยครับ

ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วครับ (เริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่น เดือนมกราคม 2017)
ภาพที่ 2
ภาพที่ 14
ภาพที่ 15
ภาพที่ 16
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ