อาทิตย์ที่ 12 มี.ค.60 บ่อกระพงสุวัต ราชบุรี จัดหนัก จัดเต็ม ลงเพิ่มไซด์ใหญ่อีก : ห้องประชาสัมพันธ์
 ห้องประชาสัมพันธ์
ความเห็น: 2 - [9 มี.ค. 60, 20:22] ดู: 900 - [21 ส.ค. 60, 22:41]
kea2922 (6 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) online
6 มี.ค. 60, 14:37
อาทิตย์ที่ 12 มี.ค.60 บ่อกระพงสุวัต ราชบุรี จัดหนัก จัดเต็ม  ลงเพิ่มไซด์ใหญ่อีก
ภาพที่ 1
คลิปที่ 1

ทริปวันอาทิตย์ที่  12  มีนาคม  60

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกกระแสตอบรับจากน้า ๆ ดีมาก  ทางบ่อได้ทำการลงปลากะพงเพิ่มอีก 250 โล ไซร์ 1.0 - 1.5  โล จำนวน 250  ตัว  และปลาอ้วนไซด์ใหญ่อีก 10 ตัว ปลาเก่าจากแมทต์ที่แล้วเหลือประมาณ 230 - 250  ตัว รวมปลาทั้งหมด 500  กว่าตัว

***    พื้นที่บ่อประมาณ 1  ไร่เศษ น้ำลึกประมาณ 1.5 - 2 เมตร ตีเบ็ดได้ 2 ฝั่ง***  ใช้เหยื่อปลอมเท่านั้น  งดเหยื่อแบบปลาฝูง นะครับ  จะได้แข่งขันกันแบบแฟร์เพลย์ครับผม ***

- คันละ 950  บาท  เอาปลาออกหมด  ( ผู้ติดตามแบบมาตรฐานทั่วไป  50  บาท ครับ  มีอาหารกลางวัน  และน้ำดื่ม  ฟรี !!!!!!!)

- มีอาหารกลางวันให้สมาชิกทุกท่านครับ  พร้อมน้ำดื่มตลอดงาน  ฟรี !!!!!!!!!

- มีกาแฟ ร้อน ๆ สำหรับช่วงเช้า  เอาไว้รับรองสมาชิกทุกท่านครับ    ฟรี !!!!!!!!

- เริ่มลงทะเบียน  0630  เป็นต้นไป    เริ่มตก  0730 - 1730  น.

น้าท่านใดสนใจ  จับจองได้เลยครับผม      หรือ  แจ้งได้ที่  ID. jack5934

- เส้นทางเข้าบ่อ    สามารถเข้าได้ทางหน้าโรงเรียนวัดท่ามะขาม  ติดถนนเพชรเกษม  ขาเข้า  อ.เมือง  ราชบุรี      จุดสังเกตุ  จะมีสะพานลอย ข้ามถนนเพชรเกษม  ครับ

- จะมีป้ายบอกทางเข้าบ่อตลอดเส้นทางครับ  ลัดเลาะ  ถนน ขนานคลอง ไปเรื่อย ๆ  ครับ

- ที่จอดรถ  สะดวกสบาย  ปรับพื้นที่ให้ใหม่  สามารถจอดได้มาก  60 คัน

พิกัด  GPS.  13.60567  99.84244

********  ใช้เหยื่อปลอมเท่านั้น
********  ห้ามใช้เหยื่อพ่วง ปลาฝูง

*****************      น้าท่านใดที่ติดธุระมาไม่ได้ กรุณาแจ้งก่อนล่วงหน้า    1 วันนะครับ จะได้ไม่เสียโอกาสสำหรับน้าท่านอื่นครับ      ******************
น้า Sa

ประกาศรับ  40  คัน  อะไหล่  5  คันครับ

1. ป๋าโน๊ต
12. น้าเบ็น    ราชบุรี 10
13. น้าเบ็น    ราชบุรี 11
14. น้า Sathit        ราชบุรี
15. น้า พงษ์  โรงน้ำแข็ง  ราชบุรี
16. น้าหรั่งกระทุ่มแบน 1
33. ทีมงานลานท้อน  ชุมพร  2
34. ทีมงานลานท้อน  ชุมพร  3
35.  น้าต่อ  นครปฐม
36.  น้าเอกบ้านเบ็ด  เพชรบุรี 1
37. น้าเอกบ้านเบ็ด  เพชรบุรี 2
38. น้าเอกบ้านเบ็ด  เพชรบุรี 3
39. น้าPiyawat ราชบุรี

5. น้าต่อ  นครปฐม

ภาพที่ 2
คลิปที่ 2
ขอเรียนน้าเชิญน้า ๆ ทุกท่านนะครับผม
ภาพที่ 3
เตรียมการลงปลา
ภาพที่ 4
ระหว่างดำเนินการเทปลาลงบ่อ
ถังละประมาณ 12 - 15 ตัว
ภาพที่ 6
ภาพที่ 7
ลงปลาไซด์ใหย๋  เพิ่มเสริมทัพความมันส์อีกครับ  ลงไว้ประมาณเกือบ  30  ตัว    ส่วนปลาเก่า  และที่ลงใหม่ ตามคลิป  รวมแล้วกว่า  500  กว่าตัวครับ    ในเนือที่  ที่ไม่ยากสำหรับการค้นหา  ด้วยเนื่อที่  1  ไร่เศษ  เท่านั้นครับ
ภาพที่ 8
แผนที่คร่าว ๆ  พอสังเขปครับ
แก้ไข 11 มี.ค. 60, 17:59
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ