- ขอบคุณน้าแบงค์ -บ่อฟ้าผ่า-- : ห้องประชาสัมพันธ์
 ห้องประชาสัมพันธ์
ความเห็น: 27 - [8 มี.ค. 60, 06:32] ดู: 1,406 - [12 ธ.ค. 60, 02:20] โหวต: 8
- ขอบคุณน้าแบงค์ -บ่อฟ้าผ่า--
kodin (194 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
1 มี.ค. 60, 13:37
ภาพที่ 1
ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวครับ แค่อยากขอบคุณสำหรับน้ำใจอันดีที่มีให้นักตกปลาด้วยกัน

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้อยากตกปลาซึ่งไม่ได้ตีเบ็ดมานานเกือบ3เดือน  เช้านี้เลยรีปไปส่งลูกเครียงาน ไปบ่อฟ้าผ่า ไปถึงประมาน9โมง    ไม่มีคนสักคน  งงดิครับเลยโทรหาน้าแบงค์  ได้ความว่า วันนี้ประมา11โมงจะลงปลา  ---บ่อปิดบริการ---
เลยคุยว่า ผมอยากตกปลา  น้าเค้าตอบทันที่ น้าอยากตกปลา  ตกเลย  ผมเลยได้ตกปลา
ที่ ไม่มีใครสักคน ทั้งบ่อมีผมคนเดียว น้ำเข้าหน้าประตูน้ำ เงียบๆ  ปลาเป็นร้อย ค่าตก300 บาท เอาปลาออกได้หมด
คือทั้งจำนวนปลา สถานที่  เวลา    หลับตาตีหรือตีไม่เป็นยังไงก็รวย

ใจน้าเค้าใหญ่มากครับ  ชอบประโยคที่ว่า น้าอยากตกปลาหรอ  เอาเลย

แต่ด้วยความเกรงใจ ผมนั่งตีเล่น 09.30-10.30 ปลากัด5ตัว คัดเอากลับบ้านซะ 2ตัว อีก3ปล่อยคืน  เกรงใจน้าเค้ามาก

ขอบคุณครับ ที่มีน้ำใจ กลัวเสียความรู้สึกลูกค้า  อุสามาแล้วไม่ได้ตก  ให้ตกทั้งที่เสียเปลียบทุกอย่าง

ขอบคุณครับ

ภาพที่ 2
เนื้อตัวสวยครับ
ภาพที่ 3
เอาแค่นี้พอครับ  เกรงใจ
แก้ไข 1 มี.ค. 60, 14:41
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ