กระพงบุฟเฟ่ จ.ราชบุรี บ่อสุวัต เลื่อนไปเป็น อาทิตย์ 26 ก.พ.60 ปลาซิง มันส์ ๆ : ห้องประชาสัมพันธ์
 ห้องประชาสัมพันธ์
ความเห็น: 11 - [17 ก.พ. 60, 11:29] ดู: 1,174 - [23 มิ.ย. 60, 14:56] ติดตาม: 1 โหวต: 1
kea2922 (6 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
7 ก.พ. 60, 10:07
กระพงบุฟเฟ่ จ.ราชบุรี บ่อสุวัต  เลื่อนไปเป็น อาทิตย์ 26 ก.พ.60  ปลาซิง มันส์ ๆ
ภาพที่ 1

ทางบ่อขอเลื่อน  เปิดปลาซิง  กระพงบุฟเฟ่    Suwat  Fishing  เป็นวันอาทิตย์ที่  26 ก.พ.60  นะครับ  เนื่อง่จำนวนคันยังน้อยพอสมควร  และได้รับการให้คำปรึกษาจากน้า หลาย หลาย  ท่าน    และ อยากให้ได้มันส์กับปลากระพงที่ทางบ่อ ได้ลงจำนวนตัวปลา  ตามที่ประกาศ  แบบแน่นบ่อ  ให้สมาชิกได้สนุกกับปลากระพง  ที่ทางบ่อได้เตรียมไว้ให้อย่างแน่นบ่อครับ

บรรยากาศดีเยี่ยม  ลมเดินสบาย      กับเนื้อที่ ไม่มาก  ไม่มาย ประมาณ 2 ไร่เศษ  ลงปลาไซด์โลคัด  500  กว่าตัว  แน่น ๆ บ่อ  กักปลาอะไหล่ให้อีกจำนวนนึง เพื่อให้ได้สนุกกันแบบต่อเนื่องครับ    เทสแล้ว กัดดีมากครับ  รับรองไม่ผิดหวังครับ

ขอเปิดรับ  40 คัน  อะไหล่  5 คัน

***  ใช้เหยื่อปลอมเท่านั้น  งดเหยื่อแบบปลาฝูง นะครับ  จะได้แข่งขันกันแบบแฟร์เพลย์ครับผม ***

- คันละ 1100  บาท  เอาปลาออกหมด  ( ผู้ติดตามแบบมาตรฐานทั่วไป  50  บาท ครับ)

- มีอาหารกลางวันให้สมาชิกทุกท่านครับ  พร้อมน้ำดื่มตลอดงาน

- ลงทะเบียน  0700    เริ่มตก  0800 - 1700  น.

รายละเอียดต่าง ๆ  เดี๋ยวมาลงเพิ่มเติมให้ครับ

น้าท่านใดสนใจ  จับจองได้เลยครับผม      หรือ  แจ้งได้ที่  ID. jack5934

พิกัด  GPS.  13.60567  99.84244

1.น้า Porh      (เอก บ้าน เบ็ด)  เพชรบุรี
2.น้า Porh      (เอก บ้าน เบ็ด)  เพชรบุรี
3.น้านอกเวป

ชมเรื่อย ๆ ครับ

ภาพที่ 5

แก้ไข 17 ก.พ. 60, 11:27
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ