ประกาศรายชือผู้โชคดี : Handmade Fishing Tackle
 ห้องทำเอง > กบยาง
ความเห็น: 9 - [13 ก.พ. 60, 10:58] ดู: 672 - [18 ต.ค. 60, 17:57] โหวต: 5
ประกาศรายชือผู้โชคดี
สิงสะพานนนท์ (212 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
2 ก.พ. 60, 15:50
ภาพที่ 1
จบลงไปแล้วนะครับสำหรับเกมส์ทายผล เลขท้าย 2 ตัว

แจกๆครับ  ทายเลขท้าย2ตัว งวดนี้ถูกรับไปเลย 2 ตัว  ในกรณีไม่มีคนทายถูกยกผลประโยนช์ ให้คนที่ใกล้ที่สุด

รับกันไปเลย 2ตัว แบบสำเร็จพร้อมตก  ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

กติกาง่ายๆนะครับ ทายเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพัน  ทายได้คนล่ะ 2 หมายเลข
กรณีทายถูกซ้ำ ยกผลประโยนให้คนที่ทายก่อน  รางวัลเป็นกบยางขนาด 3.8cm จำนวน 2 ตัว
มี 2 ท่าน นะครับที่ทายผลถูก
1. หนุ่ม_นินจา
2. ทิศทางลม
จากตอนแรกตั้งกติกาไว้ให้ท่านแรกทีทายถูกก่อน เพียง1 รางวัล
ไหนๆก็ร่วมสนุกกันแล้วผมเลยตัดสินใจแยกไปเลยทั้ง 2 ท่าน รอรับของที่หน้าบ้านได้เลยครับ
ภาพที่ 2
ส่วนน้าท่านนี้ผมเพิ่มให้เป็น อีก1 รางวัล
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ