บริการเรือเร็วตกปลาแม่น้ำเจ้าพระยา : ห้องประชาสัมพันธ์
 ห้องประชาสัมพันธ์
ความเห็น: 4 - [15 ม.ค. 60, 20:43] ดู: 1,232 - [26 ก.ค. 60, 08:53] ติดตาม: 1 โหวต: 2
HouseTrap (149 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
14 ม.ค. 60, 15:00
ภาพที่ 1
บริการเรือเร็วตกปลาเจ้าพระยา  ระแวก ปทุมธานี - บางไทร อยุธยา  หมายเหตุ **** ( เสาร์ - อาทิตย์  ไม่ได้รับนะครับลูกต้องเรียนพิเศษครับ )  ****

เรือกว้าง สบาย ยืนนิ่ง ไม่โคลง เรือ 14.5 ฟุต อลูมิเนียม ตกปลาสบายมาก

ปลาในแม่น้ำมีหลากหลายชนิด และ ของในแม่น้ำเป็นวันต่อวัน ซึ่งบอกไม่ได้เลยว่าจะได้ปลาไหม นี้ล่ะ เสนห์ของมัน

แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยพลาดอย่างน้อยก็มีหลุด แต่ได้เห็นตัวแน่นอนครับ ปลาแม่น้ำตกไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายครับ

อัตราค่าบริการเรือ

- 2200 บาท / รับแค่ 1 ท่าน ไม่จำกัดน้ำหนัก มัน VIP จริงๆ บอกเลย ( ลง 7.00 น - 17.00 น )

ลงเรือแลมป์เภตรามารีน  จอดรถสะดวก มีคนดูแล ปลอดภัย มาก

ผลงานติดตามได้ จากกระทู้หน้ากระดานได้เลยครับ

ติดต่อ  098-364-848 สาม  ( ต้องครับ )

ภาพที่ 2
ภาพที่ 10
ภาพที่ 11
แก้ไข 7 ก.พ. 60, 12:04
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ