อาทิตย์นี้เเล้วนะ// 13 พย.100,000 บาท บ่อพรหมมาสตร์ ลพบุรี : Fishing Match
 ห้องแม็ทช์/แข่งขัน
ความเห็น: 1 - [12 พ.ย. 59, 23:41] ดู: 627 - [23 มิ.ย. 60, 11:04]
บ่อเบิร์ดลพบุรี (52 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
9 พ.ย. 59, 19:09
ภาพที่ 1
บ่อพรหมมาสตร์ 52/6 หมู่ 3 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมือง จ.ลพบุรี +++++++
ขอเชิญท่านนักกีฬาตกปลาทุกท่านเข้าร่วมแข่งขันตกปลา ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
วันอาทิตย์ที่ 13 พฤจิกายน 2559+++++ เริ่มเวลา 11.00 - 17.00 น.(พักเวลา 12.30 - 13.00 น.)
++++++ ค่าสมัครคันละ 2999 บาท จำกัด ที่ 103 คันเบ็ด ครับผม ++++++
ปลาสวายไซส์ 4.30- 4.60 กก.(เปิดกิ๊ก)

อันดับที่ 1 เงินสด 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
อันดับที่ 2 เงินสด 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
อันดับที่ 3 เงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
อันดับที่ 4 เงินสด 7,000 บาท
อันดับที่ 13เงินสด 7,000 บาท
อันดับที่ 14เงินสด 7,000 บาท
อันดับที่ 15 เงินสด7,000 บาท

ปลาสวายน้ำหนักสูงสุด( เปิดกิ๊ก )
อันดับที่ 1 เงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
อันดับที่ 2 เงินสด 7,000 บาท
อันดับที่ 3 เงินสด 7,000 บาท
อันดับที่ 4 เงินสด 7,000 บาท
อันดับที่ 5 เงินสด 7,000 บาท

ปลาบึกนํ้าหนักสูงสุด(เปิดกิ๊ก)
อันดับที่ 1 เงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วย
อันดับที่ 2 เงินสด 3,000 บาท

ค่าสมัคร 2,999 บาท  จํากัด103คัน

สำรองคัน  0850577998  / 0837045910
แก้ไข 9 พ.ย. 59, 19:10
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ