ชุดนี้ผมพลาดไปงัดบึก 30โล ขึ้นมาเฉย : Fishing Question/Comment
 ห้องคำถาม/ความเห็น
ความเห็น: 5 - [26 ก.ค. 57, 23:01] ดู: 935 - [4 ส.ค. 63, 23:46]
yuspon (7 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้) offline
23 ก.ค. 57, 21:07
ภาพที่ 1
ใช้เวลายื้อสู้กับมัน 45 นาทีครับ ผมดันไปคนเดียว แล้วไม่ได้เอามือถือไปถ่ายรูปด้วย เลยไม่มีหลักฐานยืนยันครับ คือมันเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาถูกครับผมภูมิใจตรงนี้ และดันใช้ผิดประเภทด้วย ตอนงัดมันขึ้นมาได้แบบว่ามันส์สุดๆ เหนือย หล้าไปทั้งแขน คนมาดูกันเต็มเลยครับ  ปากปลามีแต่เบ็ด สายเอ็น ตะกร้อ (อุปกรณ์ เชลย) เต็มไปหมด ด๊ใจได้ช่วยปลดให้ปลามันด้วยครับ
(ผมใช้สาย PE 0.18 โปรกี้ รอกเบอร์ 2,000 คันเวท 10-20 )
ภาพที่ 2
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ