login | ลงทะเบียน | วิธีลงทะเบียน | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้?
หวย ครับ ผมได้เลขเด็ดมา เลยเอามาแจก : Fishing Article
 ห้องบทความ/เทคนิค
ความเห็น 24, อ่าน 2621 โหวต: 1
15-08-2554
ภาพที่ 1
พรุ่งนี้ 16-08-54 หวยออก ผมได้เลขเด็ดจากทางอาจารย์ท่านหนึ่งทางชายแดนเขมร ซึ่งถูกติดต่อกันมา 1ปี แล้ว งวดนี้เด็ดมากเลยอยากแจก

ขั้นตอนรับเลขเด็ดคือ กดเข้าที่ลิ้งค์ ที่ผมลงไว้บรรทัดล่าง ใครกดก่อนได้ก่อนนะครับ คือมีคนเข้าไปกด 1วินาที ต่อ 1 หมื่นคน เลยกดยากมาก

พยายามใช้เม้าส์กดรัวๆ เร็วๆนะครับ ผมรับประกันว่าหากท่านกดลิ้งค์ขึ้นมาได้ ถูกชัวร์ๆครับ..........ยังไงกดด่วนเลยนะครับ

ลิ้งค์..→→→→→→กดดูที่นี่  เพื่อดูเลขเด็ด

กดไม่ได้ ห้ามว่าผมนะ คนกดเยอะมาก
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ
ห้องสนทนา|เรือ|แหล่งตกปลา|ร้านค้า|ลิงค์|ติดต่อ