ไลน์จิ๊กกิ้ง ชุมพร ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา: SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่:< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 >
 กระดาน > ไลท์จิ้กกิ้ง
ความเห็น: 110 - [19 เม.ย. 62, 22:55] ดู: 3,871 - [14 ต.ค. 62, 17:20]  ติดตาม: 3 โหวต: 15
ตั้งแต่: 16-11-2556
Ton chumphon(846 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 51: 3 เม.ย. 62, 19:00
ใส่ขนาดนี้ แดดแรงขนาดนี้ จะรอ อะไรละ  ไปหาปลาที่หมายกอง ที่น้ำลึกกว่านี้ดีกว่า..ข้าวเกาะแบบนี้ ปลาคง
ใส่ขนาดนี้ แดดแรงขนาดนี้ จะรอ อะไรละ  ไปหาปลาที่หมายกอง ที่น้ำลึกกว่านี้ดีกว่า..ข้าวเกาะแบบนี้ ปลาคงไม่กัดแล้วเหยื่อแล้วละ... ไปๆๆ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 52: 3 เม.ย. 62, 19:07
เมื่อเปลี่ยนหมายใหม่...ก็เจอสภาพเดียวกันเลย. :frown:แต่ก็ยังพอขุดได้บ้าง.. :grin:เจอของมีพิษอีกชนิดน
เมื่อเปลี่ยนหมายใหม่...ก็เจอสภาพเดียวกันเลย. แต่ก็ยังพอขุดได้บ้าง.. เจอของมีพิษอีกชนิดนึงเข้าให้แล้ว..ปลาเก๋าแดง
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 53: 3 เม.ย. 62, 19:08
ของอร่อยเลยละขอบอก :umh:
ของอร่อยเลยละขอบอก
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 54: 3 เม.ย. 62, 19:11
และตามมาติดไว้ อีกตัว แต่คนละชนิดกัน แต่วงศ์เดียวกัน..นั้นคือกุดสลาด  :love: ของมีพิษร้ายแรง :grin:
และตามมาติดไว้ อีกตัว แต่คนละชนิดกัน แต่วงศ์เดียวกัน..นั้นคือกุดสลาด  ของมีพิษร้ายแรง
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 55: 3 เม.ย. 62, 19:12
ดันโลกันเลยทีเดียวตัวนี้...เอาไปกินได้ :grin:
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 56: 3 เม.ย. 62, 19:16
ช่วงเย็นท้องฟ้าเริ่มตั้งเมฆฝนมา เราเลยย้ายหมายไปตกหมึก เกาะใกล้ๆฝั่งดีกว่า.. :grin:เพื่อความปลอดภัยด
ช่วงเย็นท้องฟ้าเริ่มตั้งเมฆฝนมา เราเลยย้ายหมายไปตกหมึก เกาะใกล้ๆฝั่งดีกว่า.. เพื่อความปลอดภัยด้วย
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 57: 3 เม.ย. 62, 19:20
มาถึงหมายหมึก..ก็ต้องเจอหมึกสิครับ..จัดให้เพื่อปามล์สะหน่อย.เหมือนเข่าจะติดใจในการตกหมึกสะแล้ว :grin
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 58: 3 เม.ย. 62, 19:22
อยู่ตกหมึกกันจนมืดเลยครับ ..และได้เวลาเข้าฝั่งแล้ว :cheer:
แก้ไข 3 เม.ย. 62, 19:22
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 59: 3 เม.ย. 62, 19:24
รวมๆทริปที่2ครับ ทั้งหมึกทั้งปลา พอได้แบ่งกันไปกิน :smile:
...รอทริปที่3แป็ปนะครับ...
กระทู้: 33
ความเห็น: 1,894
ล่าสุด: 13-10-2562
ตั้งแต่: 12-06-2558
ความเห็นที่ 60: 4 เม.ย. 62, 06:04
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 61: 4 เม.ย. 62, 06:10
ทริปที่3ในรอบเดือน..รอยนี้ไปกัน2คนกับ เพื่อนเล็ก :grin:..ทรอลิ่งไประหว่างที่เรื่อวิ่งเจ้าหมาย :cheer
ทริปที่3ในรอบเดือน..รอยนี้ไปกัน2คนกับ เพื่อนเล็ก ..ทรอลิ่งไประหว่างที่เรื่อวิ่งเจ้าหมาย แต่ไม่มีอะไรเข้ากัดเหยื่อครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 62: 4 เม.ย. 62, 06:15
ยกเว้นแต่........ถุงพลาสติก  :laughing: :cry:
ยกเว้นแต่........ถุงพลาสติก
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 63: 4 เม.ย. 62, 06:18
หล่อเลย..กะเทยบอก... :grin:....นี้คือผลของการที่ทิ้งขยะไม่เป็นทีเป็นทาง ..สุดท้ายยกขึ้นเรือและเก็บเอ
หล่อเลย..กะเทยบอก... ....นี้คือผลของการที่ทิ้งขยะไม่เป็นทีเป็นทาง ..สุดท้ายยกขึ้นเรือและเก็บเอาไปทิ้งบนฝั่งครับ..น้าๆก็ช้วยๆกันนะครับ..ไม่ทิ้งขยะลงในทะเลนะครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 64: 4 เม.ย. 62, 06:22
มาถึง ก็จิ๊กไม่กี่ไม้ ผมก็โดนก่อนเลยครับ :grin:..เป็นโฉมงาม...กัดเหยื่อเต็มปากเต็มคำ :smile:
มาถึง ก็จิ๊กไม่กี่ไม้ ผมก็โดนก่อนเลยครับ ..เป็นโฉมงาม...กัดเหยื่อเต็มปากเต็มคำ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 65: 4 เม.ย. 62, 06:24
จัดไปก่อน1หล่อ.... : :cool:แต่ หันหน้าให้แดด..ตาเลยหรี่ๆเหมือนพึ่งตื่นเลย :laughing:
จัดไปก่อน1หล่อ.... : แต่ หันหน้าให้แดด..ตาเลยหรี่ๆเหมือนพึ่งตื่นเลย
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 66: 4 เม.ย. 62, 06:28
แล้วก็เงียยไปพักใหญ่...เปลี่ยนเกมส์มาตกปลาเล็กบ้าง...ปลาสีกุน..กับเหยื่อ aji ก็พอได้สนุกดีครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 67: 4 เม.ย. 62, 06:35
หลังจากตกปลาเล็กได้สักพัก...ก็มาตามหาปลาใหญ่ต่อดีกว่า..แคสเหยื่อจิ๊กตามแนวชายเกาะ ..ปล่อยให้เหยื่อตกประมานกลางน้ำ แล้วสับเหยื่อจิ๊กกลับมา..ปึ๊ก!!..เข้าให้ มีปลาเข้ากัดเหยื่อแล้ว วิ่งปรู๊ดเลย..สู้กันสักพักใหญ่ๆ ก็มาแล้ว ปลาสละไซส์ใหญ่
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 68: 4 เม.ย. 62, 06:40
โฉบเหยื่อ..ตัวเบ็ดติดใต้คางมา :ohh:
โฉบเหยื่อ..ตัวเบ็ดติดใต้คางมา
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 69: 4 เม.ย. 62, 06:43
และเวลาก็เลยมาถึงเที่ยงวันอีกแล้ว...ขึ้นเกาะหาที่ร่มๆกินข้าวกันก่อนครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 70: 4 เม.ย. 62, 06:44
 :love: :cool:
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 71: 4 เม.ย. 62, 06:47
หลังจากพักผ่อนกันแล้ว ก็ลงเรือตกปลากันต่อ แต่ย้ายหมายไปกอง ที่น้ำลึกหน่อยดีกว่า...มาถึงเพื่อนเล็กจัดก่อนเลย..ปลากะมงแก้มบาง..ตัวสวยเลย
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 72: 4 เม.ย. 62, 06:50
เต็มๆคำ :cheer:
เต็มๆคำ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 73: 4 เม.ย. 62, 06:51
แล้วก็ผมบ้างละ :grin:
แล้วก็ผมบ้างละ
กระทู้: 45
ความเห็น: 7,429
ล่าสุด: 12-10-2562
ตั้งแต่: 10-10-2552
Tatham123(1740 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 74: 4 เม.ย. 62, 06:52
งดงามครับน้า
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 75: 4 เม.ย. 62, 06:52