..ทริปปิดฤดูกาลLight Jigging&Casting Jogของเรือเล็ก..: SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่:< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 >
 กระดาน > ตีเหยื่อปลอมข้างเกาะ
ความเห็น: 123 - [14 พ.ย. 60, 21:12] ดู: 7,446 - [20 พ.ย. 60, 04:42]  ติดตาม: 1 โหวต: 27
ตั้งแต่: 16-11-2556
Ton chumphon(521 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 26: 28 ต.ค. 60, 18:03
อ้างถึง: narita posted: 28 ต.ค. 60, 09:52

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 27: 28 ต.ค. 60, 18:04
อ้างถึง: hoob123 posted: 28 ต.ค. 60, 13:53
แวะมาชมคับ

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 28: 28 ต.ค. 60, 18:05
อ้างถึง: เด็กบางหมาก posted: 28 ต.ค. 60, 14:33
+++สวดยอดอยากไปๆๆ

ไปเหระๆลมแรงกำลังดีเลยตอนนี้
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 29: 28 ต.ค. 60, 18:06
อ้างถึง: spice posted: 28 ต.ค. 60, 15:42

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 30: 28 ต.ค. 60, 18:06
อ้างถึง: อามิโก posted: 28 ต.ค. 60, 16:33

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 31: 28 ต.ค. 60, 18:06
อ้างถึง: Watthana posted: 28 ต.ค. 60, 16:54
ผลงานเยี่ยม_ผมเชื่อ

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 32: 28 ต.ค. 60, 18:07
อ้างถึง: fisherbackrod posted: 28 ต.ค. 60, 17:14

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 33: 28 ต.ค. 60, 18:07
อ้างถึง: BULINO posted: 28 ต.ค. 60, 17:39
+1 ตามเชียร์ครับน้า

ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 34: 28 ต.ค. 60, 18:13
ตามติดมาด้วย ปลาสละของน้ารอย :talk: :ohh:
ตามติดมาด้วย ปลาสละของน้ารอย
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 35: 28 ต.ค. 60, 18:14
และก็ถึงทีของผมบ้าง :grin:
และก็ถึงทีของผมบ้าง
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 36: 28 ต.ค. 60, 18:15
เอาอึบๆขึ้นมาได้แล้ว :laughing:
เอาอึบๆขึ้นมาได้แล้ว
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 37: 28 ต.ค. 60, 18:16
มาเหระ :grin:ปลาสละตัวสวยๆครับ :love:
มาเหระ ปลาสละตัวสวยๆครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 38: 28 ต.ค. 60, 18:18
 :love:ตัวเท่านี้ สู้เบ็ดได้มันมากทั้งแรงวิ่งและชั้นเชิง สมกับที่ได้ฉายาว่านักวิ่งแปดจุด :love:
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 39: 28 ต.ค. 60, 18:44
เรือเริ่มที่จะไหลพ้นฝูงปลาสละแล้ว. น้ารอยแคสเหยื่อจิ๊กขนาด20กรัม ต่อสายชิ่งที่ตัวเบ็ดยาวประมาน1ฟุต แล้วใส่ภู่หมึกขนาด2นิ้วไว้ที่ตัวเบ็ดเบอร์16 แคสออกไปแล้วปล่อยตกกลางน้ำ และสับสปีดกลับมา  มาได้แค่ครึ่งทางก็มีปลาเข้ากัดเหยื่อ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 40: 28 ต.ค. 60, 18:45
เป็นปลากะมงตาแดงครับ :cheer: :cheer: :love:
เป็นปลากะมงตาแดงครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 41: 28 ต.ค. 60, 18:46
หล่อๆกันไป :love:
หล่อๆกันไป
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 42: 28 ต.ค. 60, 18:49
มีเพื่อนตกปลาอีกลำด้วยครับ  :cheer:แวะทักทายกันตามประสาคนตกปลาครับ :grin:
มีเพื่อนตกปลาอีกลำด้วยครับ  แวะทักทายกันตามประสาคนตกปลาครับ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 43: 28 ต.ค. 60, 18:52
ช่วงเช้าปลากัดเหยื่อแค่ลอยเดียวครับ  :frown:พอขึ้นไปตั้งลำลอยเรือรอบ2 ปลาเริ่มกัดเหยื่อยากแล้ว+กับอา
ช่วงเช้าปลากัดเหยื่อแค่ลอยเดียวครับ  พอขึ้นไปตั้งลำลอยเรือรอบ2 ปลาเริ่มกัดเหยื่อยากแล้ว+กับอากาศที่ร้อน และท้องคนก็เริ่มจะหิว
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 44: 28 ต.ค. 60, 18:54
ได้เวลาพักเที่ยงของคนบ้างแล้ว :laughing:
ได้เวลาพักเที่ยงของคนบ้างแล้ว
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 45: 28 ต.ค. 60, 18:57
ช่วงพักเที่ยงก็แวะขึ้นกินข้าวกันบนเกาะครับ  :grin:อาศัยร่มเงาต้นไม้บนเกาะเป็นที่บังแดดกันครับ :laugh
ช่วงพักเที่ยงก็แวะขึ้นกินข้าวกันบนเกาะครับ  อาศัยร่มเงาต้นไม้บนเกาะเป็นที่บังแดดกันครับ   เจ้าเรือลำนี้เหระครับที่ทำให้พวกเรา ได้หาสิ่งที่ฝันกัน
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 46: 28 ต.ค. 60, 18:59
เรืออีกลำก็มาแวะพักที่จุดเดียวกันกับพวกเรา :cheer: :cheer:
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 47: 28 ต.ค. 60, 19:01
ไต๋รอยเริ่มเช็คความพร้อมของเรือ  :cheer:เพื่อที่จะได้ออกไปลุยกันต่อ :cheer:
ไต๋รอยเริ่มเช็คความพร้อมของเรือ  เพื่อที่จะได้ออกไปลุยกันต่อ
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 48: 28 ต.ค. 60, 19:08
เราออกมาลอยลำจิ๊กกันได้ไม่นาน ผมก็โดนปลากัดเหยื่อเข้าให้ :talk:ที่แรกผมนึกว่าติดหิน!??  เพราะระดับน้
เราออกมาลอยลำจิ๊กกันได้ไม่นาน ผมก็โดนปลากัดเหยื่อเข้าให้ ที่แรกผมนึกว่าติดหิน!??  เพราะระดับน้ำอยู่ประมานไม่เกิน7เมตร จังหวะปล่อยเหยื่อได้นิดเดียวสายดันไม่ไหลออก หยุดนิ่ง?!  ผมก็นึกว่าติดหินสะแล้ว เลยลองตวัดคันให้สูงเพื่อว่าจะหลุดจากหิน
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 49: 28 ต.ค. 60, 19:15
แต่เหตุการณ์หลังจากที่ตวัดคัน เพราะคิดว่าติดหินได้มีแรงกะชากคันและสายไหลออกแบบไม่หยุดเลย!! :talk: :o
แต่เหตุการณ์หลังจากที่ตวัดคัน เพราะคิดว่าติดหินได้มีแรงกะชากคันและสายไหลออกแบบไม่หยุดเลย!! ต้องให้น้ารอยช่วยพายเรือออกให้พ้นแนวกองหิน ส่วนผมก็ทำได้แต่รั้งคันและพยามงัดให้พ้นยอดกองหินด้านล่าง เหตุการณ์ได้ผ่านพ้นไปเกือบๆ20นาที ผมก็เป็นผู้ชนะจนได้
ตั้งแต่: 16-11-2556
ความเห็นที่ 50: 28 ต.ค. 60, 19:20
หลังจากได้ปลาช่อนทะเลแล้ว ไม่นานนักท้องฟ้าก็เริ่มมืดครึ่มมาแล้ว :wall: :flag:ถึงเวลาหมดตกปลาแล้ว ได้
หลังจากได้ปลาช่อนทะเลแล้ว ไม่นานนักท้องฟ้าก็เริ่มมืดครึ่มมาแล้ว ถึงเวลาหมดตกปลาแล้ว ได้เวลากลับเข้าฝั่งกันแล้ว