สยามฟิชชิ่ง
หน้าแรก|กระดาน|รีวิว|ประมูล|ตลาด|เปิดท้าย
login | สมัครสมาชิก | วิธีสมัครสมาชิก | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้? | 24 เม.ย. 67
นิดหน่อยกับเรือสินค้า M.V SCHACKENBORG: SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่:< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 > >>ทุกหน้า
 กระดาน > ทะเล
ความเห็น: 272 - [26 ส.ค. 57, 16:04] ดู: 71,188 - [24 เม.ย. 67, 07:14]  ติดตาม: 4 โหวต: 14
นิดหน่อยกับเรือสินค้า M.V SCHACKENBORG
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 51: 31 ก.ค. 57, 22:52
ก่อนที่เรือเรือจะเข้าเทียบท่าที่นี่ทุกครั้ง จะมี US COASTGUARD มาตรวจเรือ ยิ่งท่ามีผู้หญิงสวยๆมาด้วย
ก่อนที่เรือเรือจะเข้าเทียบท่าที่นี่ทุกครั้ง จะมี US COASTGUARD มาตรวจเรือ ยิ่งท่ามีผู้หญิงสวยๆมาด้วยล่ะก้อ

เตรียมตัวเตรียมใจเหนื่อยกันได้เลย ตามสโลแกน สวยเชือดคอ

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 52: 31 ก.ค. 57, 22:53
หมดสภาพครับ กับงานที่ สาวสวย คนงามมอบให้

 :grin: :grin:
หมดสภาพครับ กับงานที่ สาวสวย คนงามมอบให้

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 53: 31 ก.ค. 57, 22:54
ปาร์ตี้วันเกิดที่พี่ๆบนเรือทุกคน จัดให้ผมครับ

 :grin:
ปาร์ตี้วันเกิดที่พี่ๆบนเรือทุกคน จัดให้ผมครับ

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 54: 31 ก.ค. 57, 22:54
ถ่ายกับเรือหน่อย ภาพนี้ถ่ายที่เมืองท่า ปานามา ครับ
ถ่ายกับเรือหน่อย ภาพนี้ถ่ายที่เมืองท่า ปานามา ครับ

กระทู้: 12
ความเห็น: 6,146
ล่าสุด: 23-04-2567
ตั้งแต่: 18-03-2552
ความเห็นที่ 55: 31 ก.ค. 57, 22:56
ตามชมครับ 
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 56: 31 ก.ค. 57, 22:56
เครื่องยนต์หลังจากใช้งานจนครบชั่วโมงบำรุงรักษา ก้อจะมีการยกสูบ และอื่น เพื่อเช็คความเสียหาย

ในรูป
เครื่องยนต์หลังจากใช้งานจนครบชั่วโมงบำรุงรักษา ก้อจะมีการยกสูบ และอื่น เพื่อเช็คความเสียหาย

ในรูปเป็นการวัดค่าการสึกหรอของกระบอกสูบ

 
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 57: 31 ก.ค. 57, 22:59
สิ่งนึงที่คนเรือทุกคนพึงต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด การฝึกสถานีฉุกเฉินต่าง เป็นเตรียมความพร้อม
สิ่งนึงที่คนเรือทุกคนพึงต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด การฝึกสถานีฉุกเฉินต่าง เป็นเตรียมความพร้อม
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 58: 31 ก.ค. 57, 23:00
อุปกรณ์ช่วยชีวิตต่าง เราต้องรู้การทำงาน และสามารถใช้งานเป็นหากเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงๆ

 :grin:
อุปกรณ์ช่วยชีวิตต่าง เราต้องรู้การทำงาน และสามารถใช้งานเป็นหากเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงๆ

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 59: 31 ก.ค. 57, 23:01
ชีวิตในเรือส่วนใหญ่ก้อมีแต่น้ำกับฟ้า ซะมากกว่า

 :grin:
ชีวิตในเรือส่วนใหญ่ก้อมีแต่น้ำกับฟ้า ซะมากกว่า

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 60: 31 ก.ค. 57, 23:01
ห้องคอลโทรลหรือห้องควบคุมเครื่องจักร
 :grin:
ห้องคอลโทรลหรือห้องควบคุมเครื่องจักร
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 61: 31 ก.ค. 57, 23:02
 :grin:
กระทู้: 1
ความเห็น: 764
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 21-10-2552
ความเห็นที่ 62: 31 ก.ค. 57, 23:07
สุดยอดครับน้า งานในฝันของคนหลาย ๆ คน
กระทู้: 29
ความเห็น: 3,592
ล่าสุด: 24-04-2567
ตั้งแต่: 19-01-2551
long.phuket(335 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 63: 31 ก.ค. 57, 23:07
สุดยอดครับ.........ติดตามครับ ++++++++++1แต้ม
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 64: 31 ก.ค. 57, 23:10
หัวใจหลักสำหรับเรือสินค้า เรือของผมเป็นเรือไม่มี  SHAFT GENERATOR หรือเครื่องปั่นไฟโดยใช้แรงผลักจากเ
หัวใจหลักสำหรับเรือสินค้า เรือของผมเป็นเรือไม่มี  SHAFT GENERATOR หรือเครื่องปั่นไฟโดยใช้แรงผลักจากเพลาใบจักร จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อเรือเดินในทะเลเท่านั้น

ฉะนั้นจึงต้องมีการติดเครื่องยนต์ต้นกำลังเพื่อปั่นไฟตลอดเวลาโดยจะสลับ สับเปลี่ยนเครื่องไฟกันไป เรือผมมีเครื่องไฟ3เครื่อง หากเครื่องไฟดับหรือทางเรือเรียก BACK OUT

ก้อจะทำให้เรือเป็นอำมพาตโดยทันที เนื่องจากอุปกรณ์ทุกอย่างต้องใช้ไฟฟ้าควบคุม แต่จะมีเครื่องไฟฉุกเฉินที่จะทำงานโดยทันทีหลังจากเครื่องไฟหลักดับ แต่ไฟฟ้าในส่วนนี้จะให้

ใช้งานด้านแสงสว่างเพียงอย่างเดียว
กระทู้: 1
ความเห็น: 149
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 12-02-2556
ความเห็นที่ 65: 31 ก.ค. 57, 23:11
+1.   
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 66: 31 ก.ค. 57, 23:13
หัวใจหลัก หน้าที่ของผมห้าเดือนสุดท้ายก่อนกลับบ้านที่ต้องอยู่กับมัน และดูแลรักษา

เป็นความเชื่อส่วน
หัวใจหลัก หน้าที่ของผมห้าเดือนสุดท้ายก่อนกลับบ้านที่ต้องอยู่กับมัน และดูแลรักษา

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลน่ะครับ ก่อนหน้าที่ผมจะมาดูแลเครื่องไฟ เครื่องไฟจะมีปัญหาบ่อยมาก จนผมคิดว่าซวยแล้ว โดนย้ายการดูแลเครื่องจักร

แต่พอเปลี่ยนมาดูแลเครื่องไฟ ผมก้อเอาใจใส่ดูแล เสมือนคนรักเลยก้อว่าได้ อีกอย่างผมยกมือไหว้ทุกวัน บอกกล่าวทุกครั้ง

ผมเลยอยู่กับมันได้โดยสวัสดี
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 67: 31 ก.ค. 57, 23:15
สภาพลูกสูบเครื่องไฟฟ้า ที่เกิดการระเบิด
สภาพลูกสูบเครื่องไฟฟ้า ที่เกิดการระเบิด
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 68: 31 ก.ค. 57, 23:16
ภาพเครื่องจักรใหญ่
ภาพเครื่องจักรใหญ่
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 69: 31 ก.ค. 57, 23:17
ครีบกันโคลง หรือ FIN STABILIZER
ครีบกันโคลง หรือ FIN STABILIZER

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 70: 31 ก.ค. 57, 23:18
มอเตอร์ควบคุมครีบกันโคลง
มอเตอร์ควบคุมครีบกันโคลง
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 71: 31 ก.ค. 57, 23:18
ระดับการกินน้ำลึกของเรือลำนี้
ระดับการกินน้ำลึกของเรือลำนี้
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 72: 31 ก.ค. 57, 23:19
เรือขึ้นอู่แห้งที่ประเทศตุรกี เลยของถ่ายกับใบจักรเรือหน่อยครับ

 :grin:
เรือขึ้นอู่แห้งที่ประเทศตุรกี เลยของถ่ายกับใบจักรเรือหน่อยครับ

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 73: 31 ก.ค. 57, 23:20
 :grin:
กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 74: 31 ก.ค. 57, 23:20
ไปเดินเล่นชายทะเล เมืองบาซ่า สเปน ครับ
ไปเดินเล่นชายทะเล เมืองบาซ่า สเปน ครับ

กระทู้: 13
ความเห็น: 942
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-01-2554
ความเห็นที่ 75: 31 ก.ค. 57, 23:21
ถึงเม็กซิโก ก้อขึ้นไปกินแฮมเบอร์เกอร์กับพี่ต้นกล
ถึงเม็กซิโก ก้อขึ้นไปกินแฮมเบอร์เกอร์กับพี่ต้นกล
หน้าที่:< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 > >>ทุกหน้า
siamfishing.com © 2024