สยามฟิชชิ่ง
หน้าแรก|กระดาน|รีวิว|ประมูล|ตลาด|เปิดท้าย
login | สมัครสมาชิก | วิธีสมัครสมาชิก | ลืมชื่อ/รหัส | login ไม่ได้? | 20 เม.ย. 67
รอกหาย อุทาหรณ์ที่ควรรู้: SiamFishing : Thailand Fishing Community
หน้าที่:< 1 | 2
 กระดาน > อุปกรณ์
ความเห็น: 47 - [28 เม.ย. 57, 17:07] ดู: 6,053 - [19 เม.ย. 67, 13:38]  ติดตาม: 4 โหวต: 15
รอกหาย อุทาหรณ์ที่ควรรู้
กระทู้: 0
ความเห็น: 40
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-04-2553
ความเห็นที่ 26: 22 เม.ย. 57, 23:13
เหมือนกันเลย ครับ แต่ผมโดนนานแล้ว  แต่ลืมไม่ลง เอารอกสปิ้นไปแต่งเสียงที่ร้านแถวๆ  ปากทาง ลาดพร้าว  2 ตัว ตอนเช้า ร้านบอก บ่ายๆก็ได้แล้ว พอไปที่ร้านเพื่อเอารอก  ร้านบอกว่ารอกตัวที่มีก้านสำหรับกำเปิดหน้ารอก  ที่ขารอกโดยที่ไม่ต้องจับเปิดหน้ารอกเอง(เปิดออโต้)หาไม่เจอไม่รู้หายไปใหน เพราะคนเข้าออกร้านมากและช่างที่ร้านบอกว่า รอกที่ส่งมาไม่สามารถแต่งเสียงได้ สรุปหายไป 1 ตัว ได้คืน 1 ตัว ตั้งแต่นั้นมาไม่เคยเข้าร้านนั้นอีกเลย 
กระทู้: 5
ความเห็น: 130
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 01-03-2556
SEmos(59 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 27: 22 เม.ย. 57, 23:22
ซ่อมเองดีกว่าครับ อย่างน้อยก็พังเพราะมือเรา อีกอย่างนะผมว่ารอกไม่ใช่จะพังกันง่าย ๆ
กว่าจะพังผมว่าใช้กันจนคุ้มล่ะ จริง ๆ เราไม่ต้องเอารอกให้เค้านะครับ ขอแค่มีไดอะแกรม
ตัวไหนชำรุดก็ให้เค้าเอาอะไหล่ตัวนั่นมาให้น่าจะได้นะครับ เพราะผมเองเคยขารอกหัก
เอาตีวเก่าที่หักไปให้เค้า อีกอาทิตย์เค้าก็เอาขาใหม่มาให้ ไม่เห็นได้ทิ้งรอกไว้เลย
กระทู้: 23
ความเห็น: 2,053
ล่าสุด: 20-04-2567
ตั้งแต่: 22-04-2556
slt01(848 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 28: 22 เม.ย. 57, 23:53
เครสแบบนี้ผมเคยเจอ ส่งรอกเข้า บริษัทฯ แค่เปลี่ยนอะไหล่บางชิ้น รอกสภาพสวยๆ เดิมๆ หายไปเป็นเดือน นึกว่าของลูกค้าหายแล้ว กลับมาเห็นสภาพ พูดไม่ออก บอกไม่ถูก นึกว่าเอาเท้าแกะ เยินเลยครับ ถอดไม่เป็นก้อน่าจะแจ้ง ผมบอกให้บริษัทฯ ชดใช้ เพราะของเสียหาย ตอนรับไป ก้อไม่ได้เป็นสภาพนี้ ซึ่งผ่านเซลส์ เข้าใจว่ายาก เพราะคนละหน้าที่และการตัดสินใจ แต่บอกได้เลยว่าไม่ได้ใจร้านค้าแบบผม แถมยังส่งบิลมาเก็บตังค์อีก ผมจ่ายให้น่ะ ยอมรับเงื่อนไขบริษัทฯผมทำ...แต่บริษัทฯ ทำเงื่อนไขที่รับปากกับลูกค้าไม่ได้ จบครับ.....เป็นรอกตัวแรกของลูกค้าด้วย ถึงแม้ราคาไม่แพงมาก แต่ผมเข้าใจความรู้สึก ถึงทุกวันนี้....ตั้งแต่นั้นมา ผมไม่เคยสั่งสินค้า กับ บริษัทฯ นี้อีกเลย ถ้าให้ดี ก่อนส่งรอกซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ ก้อลองสอบถามเงื่อนไข ระยะเวลาการซ่อม การรับประกันหลังการบริการ ในที่นี้..ก้อมีหลายบริษัทฯ ที่บริการดีครับ
กระทู้: 8
ความเห็น: 197
ล่าสุด: 20-04-2567
ตั้งแต่: 25-09-2547
F - one(5 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 29: 23 เม.ย. 57, 00:07
เป็นโชคดีของผมครับ ซ่อมรอกเองตลอดเกิดมาเป็นช่างก็ดีงี้แหละ 
กระทู้: 3
ความเห็น: 255
ล่าสุด: 07-02-2567
ตั้งแต่: 31-01-2553
Pakinai(54 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 30: 23 เม.ย. 57, 00:11
กระทู้: 1
ความเห็น: 94
ล่าสุด: 14-04-2567
ตั้งแต่: 29-08-2549
sonchai(18 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 31: 23 เม.ย. 57, 00:23
ต้องเรียกว่าโกงมากกว่า ไม่ใช่หาย แบบนี้ทำใจครับไม่มีหลักฐานคงได้คืนยาก
ประกาศชื่อร้านและพฤติกรรมไปเลยจะได้ไม่ใครโดนอีก
กระทู้: 4
ความเห็น: 37
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 13-05-2553
akira55(2 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 32: 23 เม.ย. 57, 01:52
ผมขอฝากหน่อยครับ



ส่วนของผม ลูกค้า และข้อมูล  ลูกค้าหายครับ 

เรื่องมีอยู่ว่า มีน้าท่านนึงซื้อกบ กับผม นานแระ  และมันเกิดเสีย  ส่งมาให้ผม และผมได้ส่งซ่อมกับทางร้าน  นานมาก  ทางร้านบอกยังไม่มีเซลมาเอา ผมเลยไปต่อว่า และก็ตามให้เมียไปช่วยกันตาม  จนเมียบ่นบอกเอาของผมให้ลูกค้าไปก่อน  ทางลูกค้า....เคยตามมากับผม แล้วก็หายไป  ผมตามจนได้ของมา แต่ข้อมูลลูกค้าในนี้ เป็นข้อความทางอินบ๊อกได้หายไป


ถ้าน้าท่านไหนเคยส่งกบมาเคลม ติดต่อกลับมาเพื่อรับของด้วยครับ  และผมต้องขออภัยที่ไม่ได้บันทึกข้อมูลน้าไว้  ช่วยมาเอาคืนด้วย เมียบ่นทุกวัน   
กระทู้: 23
ความเห็น: 4,761
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 04-07-2555
duckred999(687 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 33: 23 เม.ย. 57, 06:46
กระทู้: 0
ความเห็น: 17
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 13-04-2555
ความเห็นที่ 34: 23 เม.ย. 57, 07:20
ขอบคุณมากนะครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ไว้เตือนผมเอง และอีกหลาย ๆ ท่าน  ผมไม่ส่งรอกไปซ่อมล่ะครับ  (พอดีวันนี้จะนำรอกส่งซ่อม)       
กระทู้: 1
ความเห็น: 70
ล่าสุด: 30-03-2567
ตั้งแต่: 27-09-2553
abstract(17 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 35: 23 เม.ย. 57, 07:34
ขอบคุณมากครับที่แบ่งปันประสบการณ์ 
กระทู้: 1
ความเห็น: 485
ล่าสุด: 19-04-2567
ตั้งแต่: 05-02-2553
ETAOA(36 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 36: 23 เม.ย. 57, 08:02
อย่ายอมครับน้า...ของๆเราจะถูกแพงเราก็รักของเรา ถึงไม่มีหลักฐานยังไง เจ้าของร้านหรือผู้รับของต้องรู้เรื่อง น้าอย่ายอมครับยิ่งทำเฉยยิ่งได้ใจ ไปขอคืนเลยครับซ่อมไม่ได้ เอามาหาอะไหล่ในหน้าเว็บยังง่ายกว่า ยื่นคำขาดครับ ว่าต้องได้จี้ทันที แล้วเจ้าของร้าน(ผู้รับซ่อม)บ่ายเบี่ยงว่าไงครับ ถ้าบอกว่าอยู่บริษัทให้โทรหาเด๋วนั้นเลย หรือเอาเบอร์คุยเองตรงนั้นเลย หลักฐานไม่ใช่ประเด็น เป็นผู้ค้าต้องมีความรับรับผิดชอบ... แม้พูดแล้ว...ขึ้น 
กระทู้: 4
ความเห็น: 236
ล่าสุด: 10-04-2567
ตั้งแต่: 14-01-2557
temujin16(45 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 37: 23 เม.ย. 57, 08:03
กระทู้: 1
ความเห็น: 118
ล่าสุด: 05-07-2566
ตั้งแต่: 11-12-2555
ความเห็นที่ 38: 23 เม.ย. 57, 08:38
เผาครับ โมโหแทน
กระทู้: 1
ความเห็น: 162
ล่าสุด: 07-12-2566
ตั้งแต่: 03-12-2556
ความเห็นที่ 39: 23 เม.ย. 57, 08:43
กระทู้: 30
ความเห็น: 1,497
ล่าสุด: 19-04-2567
ตั้งแต่: 28-11-2555
100LB(513 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 40: 23 เม.ย. 57, 13:19
อ้างถึง: โก๋แอ๊ตชิมาโน่ posted: 22-04-2557, 22:45:16

บอกไปเลยครับว่า  เซลล์ชื่ออะไร  ประจานไปเลย  ไม่อย่างงั้นมันก้อจะทำกะคนอื่นไปเรื่อยๆครับ



เห็นด้วยครับประจานเลย สงสารคนอื่นเถอะครับ..อาจโดนเป็นรายต่อไป..
จะได้ระวังไว้ครับ..
กระทู้: 0
ความเห็น: 387
ล่าสุด: 08-07-2566
ตั้งแต่: 31-08-2554
ความเห็นที่ 41: 23 เม.ย. 57, 21:28
ไม่รู้ว่าทางร้านหรือเซลล์กันแน่ที่เบี้ยวแบบนี้ต้องตามให้ถึงที่สุด
กระทู้: 87
ความเห็น: 15,712
ล่าสุด: 08-04-2567
ตั้งแต่: 01-12-2549
ความเห็นที่ 42: 23 เม.ย. 57, 23:08
+++++++++
กระทู้: 17
ความเห็น: 2,093
ล่าสุด: 18-04-2567
ตั้งแต่: 24-06-2553
WikZ_Ball(534 คะแนนโหวตจากผู้ชมกระทู้)offline
ความเห็นที่ 43: 23 เม.ย. 57, 23:11
สยิวเลย
กระทู้: 1
ความเห็น: 90
ล่าสุด: 12-08-2566
ตั้งแต่: 28-04-2554
ความเห็นที่ 44: 28 เม.ย. 57, 13:51
แย่ๆ เสียความรู้สึกหมดครับ 
กระทู้: 156
ความเห็น: 15,962
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 23-08-2549
ความเห็นที่ 45: 28 เม.ย. 57, 16:50
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาทักทาย และร่วมพูดคุยครับ
ผมอยากให้เพื่อนๆ ได้อ่านประสบการณ์จริงๆ
ผมต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ ให้เพื่อนๆได้คิด ได้หาทางป้องกัน หากว่าเราต้องมอบของๆเรา ให้ทางร้าน
ถ้าวันนั้น ผมถ่ายภาพรายละเอียดรอกไว้ พร้อมขอให้ทางร้านออกใบรับของ  เหมือนร้านค้าทั่วไป เวลาเราเอาของไปซ่อม ผมคงไม่ต้องเสียใจจนวันนี้
กระทู้: 49
ความเห็น: 6,633
ล่าสุด: 27-01-2566
ตั้งแต่: 08-10-2555
ความเห็นที่ 46: 28 เม.ย. 57, 16:57
ทำใจครับน้าถือว่าของไม่เหมาะกับเรา
กระทู้: 43
ความเห็น: 2,437
ล่าสุด: 08-03-2567
ตั้งแต่: 26-03-2551
ความเห็นที่ 47: 28 เม.ย. 57, 17:07
หน้าที่:< 1 | 2
กรุณา ลงทะเบียน และ login ก่อนส่งความเห็นครับ
siamfishing.com © 2024